ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูตาลุกวาว!เรอัลมาดริดถอดใจเลิกสนฮาแลนด์เสริมทัพ

แมนยูตาลุกวาว!เรอัลมาดริดถอดใจเลิกสนฮาแลนด์เสริมทัพ

Posted 07/02/2022 by siamsport

สื่อดังตีข่าว เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ขอร่วมวงล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอมจาก ดอร์มุนด์ แล้ว หลังมองว่าทีมมีค่าใช้จ่ายเยอะมากหากดึงดาวยิงชาวนอร์เวย์มาร่วมทัพ โดยงานนี้ แมนฯยูฯ, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาร์เซโลน่า ตาลุกวาวพร้อมกระโดดแย่งนักเตะทันที
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมเต็มที่หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ตัดสินใจถอนตัวจากการร่วมวงไล่ล่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอตโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการเปิดเผยของ "เดลี่ สตาร์" สื่อดังในอังกฤษ

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ร้อนแรงที่สุดในโลกลูกหนนัง หลังจากที่ระเบิดฟอร์มกับ "เสือเหลือง" โดยมีหลายทีมยักษ์ใหญ่อยากได้นักเตะไปเสริมทัพ และดูเหมือน  "ราชันชุดขาว" จะเป็นทีมเต็งเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ "เดลี่ สตาร์" ระบุว่าทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ตัดสินใจที่จะไม่ซื้อ ฮาแลนด์ แล้ว โดยเหตุผลเพราะ "โลส บลังโกส" มองว่าต้องใช้งบสูงเกินไปในการดึงนักเตะรายนี้มาเสริมทัพ และทีมก็มีเป้าหมายเบอร์ 1 แล้วนั่นก็คือการคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากนักเตะจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ และมีรายงานว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาพร้อมรับค่าเหนื่อย 800,000 ปอนด์ (ราว 35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

สำหรับ ฮาแลนด์ มีรายงานเปิดเผยว่าเขามีค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,992 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ และการที่ เรอัล มาดริด เลิกสนใจนักเตะถือเป็นเรื่องดีสำหรับ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูฯ รวมทั้ง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ที่สนใจอยากได้ หัวหอกวัย 21 ปีไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ซัดไปแล้ว 23 ประตูจากการลงนามเพียงแค่ 20 เกมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ โดยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" เมื่อเดือนมกราคม 2020 เขาตะบันไปแล้ว 80 ประตูจาก 79 เกมและทำ 21 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิอาซเดบิวต์แจ่ม-เอลเลียตต์ซัดด้วย! ลิเวอร์พูลทุบคาร์ดิฟฟ์ ลิ่วชนนอริชรอบ5
    หลุยส์ ดิอาซ ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ลงเดบิวต์ให้ ลิเวอร์พูล ด้วยการจัดหนึ่งแอสซิสต์ ส่วน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ฉลองกลับมาลงสนามในรอบ 5 เดือนด้วยการซัดประตูสุดสวย ช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 5 เอฟเอ คัพ ไปพบกับ นอริช
  • ลิเวอร์พูลไม่ประมาทจัดหนัก "ฟีร์มีโน่-โชต้า" ล่าชัยรับคาร์ดิฟฟ์ เอฟเอ คัพ รอบ 4
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เกมนี้ยังไม่พร้อมส่งสตาร์ป้ายแดงอย่าง หลุยส์ ดิอ๊าซ ที่เพิ่งมาซ้อมร่วมกับทีม แนวรุกจัดหนักทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนล่าตาข่ายแดนหน้าร่วมกับ ดิโอโก้ โชต้า และอเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ในเกมรับมือ คาร์ดิฟฟ์ ทีมท้ายตารางแชมเปี้ยนชิพ ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์นี้
  • ซาลาห์-มาเน่ตัวชี้ขาด! 10 ข้อน่ารู้เกมชิงดำแอฟริกาฯ "เซเนกัลVSอียิปต์"
    คืนวันนี้มีเกมฟุตบอลสองแมตช์ที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับแฟนๆ ลิเวอร์พูล ทั่วโลก เพราะนอกเหนือจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่จะดวลกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ตอนหัวค่ำแล้ว ช่วงดึกในเวลา 02.00 น. มีเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซเนกัล กับ อียิปต์ อีกด้วย ซึ่งก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า เป็นการฟาดฟันกันเองระหว่างสองยอดดาวยิง "หงส์แดง" อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อยู่ฝั่ง อียิปต์ และ ซาดิโอ มาเน่ ของ เซเนกัล แน่นอนว่า ผู้สมหวังจะมีแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น (หวังว่าจะไม่เคืองกันนะ) และนี่คือเกร็ดที่น่าสนใจ 10 ข้อสำหรับเกมนี้
  • คืนสนามชัวร์!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลส่งเอเลียตต์บู๊เอฟเอคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล การันตีแล้วว่าเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ในวันอาทิตย์นี้ (6 ก.พ.) ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ จะได้กลับมาลงสนามอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »