ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องระเบิดพลัง! โรนัลโด้ มุ่งมั่นซัดประตูเบิร์นลี่ย์เลี่ยงสถิติเลวร้าย

ต้องระเบิดพลัง! โรนัลโด้ มุ่งมั่นซัดประตูเบิร์นลี่ย์เลี่ยงสถิติเลวร้าย

Posted 07/02/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรวบรวมพลังการทำลายล้างเพื่อยิงประตู เบิร์นลี่ย์ ให้ได้ในเกมลีกวันอังคารนี้ เพราะหากทำไมสำเร็จ เขาจะต้องหวนกลับไปพบกับสถิติที่สุดเลวร้ายซึ่งเคยเกิดขึ้นสมัยที่เล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2010
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องยิงประตูให้ได้ในแมตช์พบ เบิร์นลี่ย์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลงานสุดย่ำแย่ที่ยิงประตูไม่ได้ติดต่อกันเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา

"ซีอาร์ 7" เพิ่งจะอายุครบ 37 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยิงประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เลย 4 แมตช์ติดต่อกัน และล่าสุดก็เพิ่งยิงจุดโทษพลาดในช่วงครึ่งแรกเกมที่แพ้ มิดเดิลสโบรช์ ตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ในช่วงค่ำคืนวันศุกร์

ด้วยเหตุนี้ในแมตช์ที่ทีมของกุนซือราล์ฟ รังนิก ต้องไปเยือน เบิร์นลี่ย์ เกมลีกวันอังคารนี้ โรนัลโด้ ต้องการที่จะยิงประตูให้ได้ เพื่อหยุดสถิติเลวร้ายเอาไว้ที่ 4 เกม เพราะหากทำไม่สำเร็จนั่นจะทำให้ "เฮียโด้" ซัดประตูคู่แข่งไม่ได้ 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งเคยเกิดขึ้นมาแล้วสมัยที่เล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2010

เหตุการณ์เมื่อ 10 ปีที่แล้วที่ โรนัลโด้ ยิงประตูไม่ได้ติดต่อกัน 5 เกมรวด เริ่มจากแมตช์สุดท้ายในซีซั่น 2009/2010 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของเขากับ "ราชันชุดขาว" ที่ปะทะกับ มาลาก้า จากนั้นในฤดูกาลถัดมา เจ้าตัวซัดไม่ได้เลยในแมตช์ที่พบ มายอร์ก้า, โอซาซูน่า, เรอัล โซเซียดาด และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (เกมยุโรป)

ทั้งนี้ ดาวยิงเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ตะบันตาข่ายคู่แข่งให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ไปแล้ว 14 ประตูจาก 24 แมตช์ในทุกรายการนับตั้งแต่ที่เขาหวนกลับมาค้าแข่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูตาลุกวาว!เรอัลมาดริดถอดใจเลิกสนฮาแลนด์เสริมทัพ
    สื่อดังตีข่าว เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ขอร่วมวงล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอมจาก ดอร์มุนด์ แล้ว หลังมองว่าทีมมีค่าใช้จ่ายเยอะมากหากดึงดาวยิงชาวนอร์เวย์มาร่วมทัพ โดยงานนี้ แมนฯยูฯ, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาร์เซโลน่า ตาลุกวาวพร้อมกระโดดแย่งนักเตะทันที
  • เจ็บหนักแค่ไหน?รังนิกอัปเดทอาการเดี้ยง บรูโน่,ซานโช่
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ สองสตาร์คนสำคัญออกมาแล้วหลังทั้งคู่มีปัญหาน่าเป็นห่วงจากเกมแพ้การดวลลูกโทษต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ กระเด็นตกรอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ คาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ดาวโป๊คนใหม่!แฟนสาวอดีตหอกเรอัลเตรียมปล่อยคลิปลีลารักบนเตียง
    เฆเซ่ โรดริเกซ อดีตหัวหอกเรอัล มาดริด เตรียมเป็นคนดังในวงการหนังสงครามใต้สะดือ หลังแฟนสาวจะปล่อยคลิปส่วนตัวที่ทั้งคู่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะรักบนเตียงอย่างเมามัน โดยงานนี้บอกเลยว่ามีทีเด็ดสุดๆ จนผู้ชมต้องร้องครางแน่นอน
  • กางกฎใหม่ดูชัดๆ ทำไมประตูโบโร่ไม่ถูกจับแฮนด์บอล ทำแมนยูร่วงคาบ้าน
    จังหวะประตูของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกนับให้เป็นประตูเพราะกฎระบุว่าหากคนที่ช่วยขึ้นเกมรุกไม่ได้ตั้งใจใช้มือหรือแขนในการเล่นบอลแล้วล่ะก็ มันก็จะถูกมองว่าคนเหล่านั้นไม่ได้ตั้งใจใช้อวัยวะเหล่านั้นช่วยในการเล่นจนทำให้ไม่ถูกจับว่าเป็นการทำแฮนด์บอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »