ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาพอชไปเลย!เปแอสเชตั้งซีดานคุมพ่วงคว้าโรนัลโด้

เอาพอชไปเลย!เปแอสเชตั้งซีดานคุมพ่วงคว้าโรนัลโด้

Posted 08/02/2022 by siamsport

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ของ ลีกเอิง มาเหนือเมฆแบบสุดๆเมื่อถูกแฉว่าพร้อมปล่อย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้ย้ายไปคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าเนื่องจาก ซีเนดีน ซีดาน ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของพวกเขามีแผนฉุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีม ผีแดง มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์
   
สืบเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มารับหน้าที่แทน ราล์ฟ รังนิก ที่จะหมดสัญญาคุมทีมแบบชั่วคราวในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะขยับไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้สัญญาสองปี ทีมจากเมืองผู้ดีก็ตกเป็นข่าวกับ โปเช็ตติโน่ เป้าหมายเบอร์หนึ่งเรื่อยมา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 ก.พ. เดอะ มิร์เรอร์ ได้รายงานว่า เปแอสเช ยินดีปล่อยนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ให้ย้ายไปรับงานแทนกุนซือชาวเยอรมันแล้วเนื่องจากพวกเขากำลังจะได้ ซีดาน ตำนานลูกหนังของประเทศมาคุมทีมในซีซั่นหน้า

เท่านั้นไม่พอ สื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมอีกว่า ผีแดง มีโอกาสเสีย โรนัลโด้ ให้กับทีมเงินถังแห่งเมืองน้ำหอมด้วยเนื่องจากอดีตนายใหญ่ทีม เรอัล มาดริด ต้องการดึงสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมงานกันอีกครั้งเป็นการเซ็นสัญญานักเตะใหม่รายแรกของเขาเนื่องจากทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และร่วมกันพา ราชันชุดขาว คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สามสมัย

ขณะเดียวกัน เปแอสเช กำลังจะเสีย คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ให้กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัวด้วย การคว้า โรนัลโด้ มาเสียบแทนดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลได้เช่นกันที่ โรนัลโด้ จะได้ร่วมประสานงานอยู่ในทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ สองสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า และ บราซิล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิอาซเดบิวต์แจ่ม-เอลเลียตต์ซัดด้วย! ลิเวอร์พูลทุบคาร์ดิฟฟ์ ลิ่วชนนอริชรอบ5
    หลุยส์ ดิอาซ ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ลงเดบิวต์ให้ ลิเวอร์พูล ด้วยการจัดหนึ่งแอสซิสต์ ส่วน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ฉลองกลับมาลงสนามในรอบ 5 เดือนด้วยการซัดประตูสุดสวย ช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 5 เอฟเอ คัพ ไปพบกับ นอริช
  • ลิเวอร์พูลไม่ประมาทจัดหนัก "ฟีร์มีโน่-โชต้า" ล่าชัยรับคาร์ดิฟฟ์ เอฟเอ คัพ รอบ 4
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เกมนี้ยังไม่พร้อมส่งสตาร์ป้ายแดงอย่าง หลุยส์ ดิอ๊าซ ที่เพิ่งมาซ้อมร่วมกับทีม แนวรุกจัดหนักทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนล่าตาข่ายแดนหน้าร่วมกับ ดิโอโก้ โชต้า และอเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ในเกมรับมือ คาร์ดิฟฟ์ ทีมท้ายตารางแชมเปี้ยนชิพ ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์นี้
  • ซาลาห์-มาเน่ตัวชี้ขาด! 10 ข้อน่ารู้เกมชิงดำแอฟริกาฯ "เซเนกัลVSอียิปต์"
    คืนวันนี้มีเกมฟุตบอลสองแมตช์ที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับแฟนๆ ลิเวอร์พูล ทั่วโลก เพราะนอกเหนือจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่จะดวลกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ตอนหัวค่ำแล้ว ช่วงดึกในเวลา 02.00 น. มีเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซเนกัล กับ อียิปต์ อีกด้วย ซึ่งก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า เป็นการฟาดฟันกันเองระหว่างสองยอดดาวยิง "หงส์แดง" อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อยู่ฝั่ง อียิปต์ และ ซาดิโอ มาเน่ ของ เซเนกัล แน่นอนว่า ผู้สมหวังจะมีแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น (หวังว่าจะไม่เคืองกันนะ) และนี่คือเกร็ดที่น่าสนใจ 10 ข้อสำหรับเกมนี้
  • คืนสนามชัวร์!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลส่งเอเลียตต์บู๊เอฟเอคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล การันตีแล้วว่าเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ในวันอาทิตย์นี้ (6 ก.พ.) ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ จะได้กลับมาลงสนามอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »