ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมื่อคนสนิทโพสต์แบบนี้ หรือมีนัยยะส่งสัญญาน "มาดามแป้ง" ถอย

เมื่อคนสนิทโพสต์แบบนี้ หรือมีนัยยะส่งสัญญาน "มาดามแป้ง" ถอย

Posted 08/02/2022 by siamsport

หลังจากทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือฯ ทำผลงานได้ย่ำแย่ในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 ชนะใครไม่เป็นนับจากออกสตาร์ทเลกสองมาด้วยผลงานดังนี้ นัด 16 เสมอ ทรูแบงค็อกฯ 1-1 (ห) , นัด 17 เสมอ ขอนแก่น ยูฯ 0-0 (ย) , นัด 18 แพ้ ชลบุรีฯ 2-3 (ย) , นัด 19 แพ้ เมืองทองฯ 1-2 (ย)
   
โดยชัยชนะล่าสุดต้องย้อนไปเมื่อนัดสุดท้ายเลกแรกเกมที่ 15 ของฤดูกาล เมื่อ 27 พ.ย. 64 ที่บุกไปชนะ หนองบัวฯ กลับมาได้1-0 

ขณะที่ในฟุตบอลถ้วย 2 รายการก็กระเด็นตกรอบไปหมดแล้วทั้ง ลีกคัพ ที่ตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อบุกแพ้ เมืองเลย ยูไนเต็ด ( ที 3 ) จากการดวลจุดโทษ สกอร์รวม 5-6 เสมอในเวลา 120 นาที 0-0

ส่วน ช้าง เอฟเอคัพ ตกรอบ 16 ทีมด้วยการบุกแพ้ บีจีปทุม 0-2 เมื่อ 2 ก.พ. 65 ทำให้ล่าสุดมีเสียงไม่พอใจมาจากแฟนบอลการท่าเรือฯที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของทีมที่ไม่ได้เป็นไปอย่างที่พวกเขาในฐานะของแฟนบอลคาดหวังและต้องการอยากให้เป็น

ล่าสุดต้องจับตาดูว่า อนาคตของการท่าเรือฯ จะเป็นเช่นไรต่อไปเมื่อคนสนิทของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อย่าง "ตี๋" วิทูรณ์ ชมชายผล ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ด้วยข้อความว่า "เริ่มกันเองนะ??ถ้าปล่อย....ก็เท่ากับสบาย" 

จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีการตีความกันไปว่า หรือ "มาดามแป้ง" ที่เข้ามาบริหาร การท่าเรือฯ เกือบจะ 1 ทศวรรษ จะถอยเมื่อไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่การท่าเรือฯ ได้ ทำให้มีแฟนบอลจำนวนมากของการท่าเรือฯ ได้เข้าไปให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" ให้อยู่ทำทีมต่อไป โดยแฟนบอลได้เรียกร้องให้ "มาดามแป้ง" มีการเปลี่ยนแปลงทีม ทั้งนักเตะและผู้ฝึกสอน,ทีมงานบริหาร ทั้งที่ศักยภาพของ การท่าเรือฯนั้นถือเป็นทีมบิ๊กเนม แถวหน้าของวงการลูกหนังไทยขณะนี้ ด้วยการมีเม็ดเงินทำทีมมากมายแต่ผลงานกับสวนทางกับเม็ดเงินที่ "มาดามแป้ง" ลงทุนไปอย่างน่าผิดหวังนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »