ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เราจะแก้แค้นพวกเขา!เผยคลิปซาลาห์พูดปลุกใจเพื่อนร่วมทีมหลังพ่ายเซเนกัล

เราจะแก้แค้นพวกเขา!เผยคลิปซาลาห์พูดปลุกใจเพื่อนร่วมทีมหลังพ่ายเซเนกัล

Posted 08/02/2022 by siamsport

ในฐานะหัวหน้าทีม เจ็บปวดแค่ไหนก็ต้องทน... เผยคลิปวินาทีที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กัปตันทีมชาติอียิปต์ พูดปลุกใจเพื่อนๆ หลังความปราชัยในเกมนัดชิงฯ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ พร้อมระบุ ตอนนี้ทุกอย่างกลายเป็นอดีตไปแล้ว
    
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอียิปต์ กล่าวปลุกใจเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความผิดหวังในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และตั้งหน้าตั้งตาที่จะเอาชนะ เซเนกัล ให้ได้ในการเจอกันในศึกชิงตั๋วลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ช่วงปลายเดือนมีนาคม

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ซาลาห์ ผิดหวังอย่างมาก ที่ไม่สามารถช่วย อียิปต์ คว้าแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ มาครอง หลังจากที่ทีมพ่ายดวลจุดโทษต่อ เซเนกัล ของ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล 2-4 (เสมอ 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อียิปต์ ไม่ต้องรอนาน สำหรับโอกาสแก้แค้น เพราะพวกเขากับ เซเนกัล มีโปรแกรมเจอกัน 2 นัด (เตะแบบเหย้า-เยือน) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา รอบสาม ช่วงปลายเดือนหน้า ซึ่งผู้ชนะจะได้ตั๋วลุยรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ทันที

ล่าสุดทวิตเตอร์ของ Anfield Edition ที่เน้นอัปเดตข่าวเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ได้มีการเปิดเผยคลิปขณะที่ ซาลาห์ พูดปลุกใจเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ ภายในห้องแต่งตัว หลังความปราชัยในเกมรอบชิงฯ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

"ตลอดสี่เกมที่ผ่านมา เราต้องเล่น 120 นาทีทุกเกม ภายในระยะเวลาแค่ราว 12 วัน แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันกลายเป็นอดีตไปแล้ว เรามีเกมเจอกับพวกเขาในเดือนหน้า และหวังว่าเราจะแก้แค้นพวกเขาได้" คำพูดจากปากของ ดาวเตะวัย 29 ปี

 สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเตะเกมลีกกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งก็คาดว่าทั้ง ซาลาห์ และ มาเน่ น่าจะพร้อมลงสนามช่วยทีม

ดูคลิปคลิ๊กลิงค์ : https://twitter.com/AnfieldEdition/status/1490734510442430470

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »