ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องแพรพลอย ยอดมวยไทยดีกรีเลิศ ออกอาวุธชุดใหญ่จนหนุ่มซ่าส์ถอยรูด

น้องแพรพลอย ยอดมวยไทยดีกรีเลิศ ออกอาวุธชุดใหญ่จนหนุ่มซ่าส์ถอยรูด

Posted 09/02/2022 by siamsport

กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อมีการเปิดคลิปสาวสวยรายหนึ่ง จัดหนักประเคนทั้ง แข้ง เท้า เข่า ศอกใส่หนุ่มที่คุกคามเธอจนถอยรูด กระทั่งเรื่องถึงโรงพัก และล่าสุดจบลงด้วยดี หลังฝ่ายชายยอมยกมือไหว้ขอโทษกับพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่วนฝ่ายหญิงก็ให้อภัย
     
เหตุการณ์นี้ กลายเป็นข่าวดังในโลกโซเชี่ยลตลอดทั้งวันอังคารที่ 8 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา เมื่อมีการเปิดคลิปสาวสวยในชุดกระโปรงสั้น เดือดจัดไล่อัดกระทาชายนายหนึ่งหน้าร้านอาหารท่ามกลางรถที่วิ่งขวักไขว่ ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่า เขาได้เอาน้ำไปราดหัวเธอ เพราะไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมชนแก้วด้วย ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เรื่องจบลงด้วยดีที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อฝ่ายชายยอมขอโทษ และฝ่ายหญิงก็ให้อภัย พร้อมเสียค่าปรับตามกฎหมาย

ทั้งนี้ สาววัย 24 คนนี้ มีชื่อจริงว่า แพรพลอย แซ่เอี๊ย ฝึกมวยตั้งแต่อายุ 13 ปี เคยขึ้นสังเวียนในฐานะนักมวยไทยมาแล้ว มีชื่อในวงการว่า "แพรพลอย ม.กรุงเทพธน" หรือ "แพรพลอย ศิษย์ชาญสิงห์" ฉายา "ขวาท่อนซุง" ด้วยความที่เตะขวาได้หนักหน่วง เธอคือเจ้าของสถิติการชก 50 ไฟต์ ชนะ 40 ไฟต์ แพ้ 10 ไฟต์

นอกจากนี้ เธอยังเคยผ่านเวทีระดับเยาวชนมาอย่างโชกโชน ทั้งเวทีเยาวชนจังหวัด, เยาวชนแห่งชาติ, กีฬาแห่งชาติ, กีฬากองทัพบก, กีฬามหาลัยโลก ซึ่งน้องแพรพลอย สามารถคว้าเหรียญเงิน รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 63.5 กก เมื่อปี 2561 ได้สำเร็จ พร้อมเป็นหนึ่งในทัพนักกีฬามวยไทยตัวแทนมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ที่ได้รับรางวัล Best Team ในรายการดังกล่าวด้วย

ปัจจุบัน มีผู้ติดตามเธอในโซเเชี่ยลมีเดียเฟซบุ๊คบัญชีชื่อ Pareploy Saeaia ซึ่งเธอยังคงฝึกมวย และอัปเดตภาพน่ารักๆ ในชีวิตประจำวัน รวมถึงคลิปล่าสุดที่ออกอาวุธจนโด่งดังด้วย

ขอบคุณภาพและคลิปจากเฟสบุ๊ค: Pareploy Saeaia

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »