ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลเสมอเหมาะสม! เจอร์ราร์ด ยอมรับวิลล่าไม่สมควรชนะลีดส์

ผลเสมอเหมาะสม! เจอร์ราร์ด ยอมรับวิลล่าไม่สมควรชนะลีดส์

Posted 10/02/2022 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับตามตรงว่า สิงห์ผงาด ไม่คู่ควรที่จะชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้งสองทีมเจ๊ากันด้วยสกอร์ 3-3 ในการฟาดแข้งที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.
  
ทีมของ สตีวี่ จี ทิ้งสามแต้มให้หลุดลอยไปทั้งๆที่นำห่างถึง 3-1 ใน 45 นาทีแรก แต่ถึงอย่างนั้นอดีตกองกลางฮาร์ดแมนยืนยันชัดเจนว่า ยูงทอง ไม่สมควรเป็นผู้แพ้เช่นกัน

"ผมคิดว่ามันไม่แฟร์เท่าไหร่ที่เรานำ 3-1 มันไม่เป็นธรรมต่อ ลีดส์ ที่จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ พวกเขาเคลื่อนที่ตลอดเวลา เราไม่อาจสร้างสรรค์เกมได้เหมือนเคยต่อการบุกไปข้างหน้าในครึ่งหลัง ผลเสมอเหมาะสมที่สุดแล้ว มันเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนๆในคืนนี้ แต่ไม่ใช่สำหรับโค้ช" เจอร์ราร์ด กล่าว

 "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ใกล้เล่นได้อย่างท๊อปฟอร์มเหมือนที่เคยทำได้แล้วตอนที่โลกทั้งโลกพูดถึงเขา มันน่าพอใจในเรื่องเกมรุก แต่เกมรับของเรายังต้องปรับปรุง เรายังต้องเรียนรู้นักเตะ และพวกเขาก็ต้องเรียนรู้พวกเราเช่นกัน"

"ลีดส์ เป็นทีมที่มีความสามารถ และเล่นกันได้เร็ว เราจะพยายามพัฒนา แต่บางครั้งคุณก็ต้องจ่ายค่าตอบแทนให้กับฝ่ายตรงข้าม"

"เจค็อบ แรมซีย์ ไม่ได้เดินตามรอยเท้าใคร เขาก็คือเขา เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง อีกไม่นานทั้งประเทศจะจับตามองเขา ผมมั่นใจ เขากำลังพุ่งขึ้นมา ผมต้องบอกอย่างนั้น" เดอะ เจิด กล่าวชมลูกทีมที่เหมายิงสองเม็ด

ด้าน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ทีม ลีดส์ เอ่ยว่า "เราครองเกมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเหนือกว่ามากในท้ายที่สุด แต่เราทำอะไรได้ไม่มากนัก มันไม่สมดุลย์สักเท่าไหร่"

"ท้ายครึ่งแรกเราเริ่มเข้าที่เข้าทาง มันทำให้เราเล่นได้สูสีกับพวกเขามากขึ้น"

"ครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้ดี และสมควรตีเสมอ ผลเสมอยุติธรรมที่สุดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »