ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 60แต้ม! เป๊ป แฮปปี้แมนซิตี้ขยับหนีลิเวอร์พูลต่อเนื่อง

60แต้ม! เป๊ป แฮปปี้แมนซิตี้ขยับหนีลิเวอร์พูลต่อเนื่อง

Posted 10/02/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความพอใจผลงานของนักเตะที่เปิดบ้านพิชิต เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ. รักษาระยะห่างจาก ลิเวอร์พูล ได้อย่างสบายใจ
   
เรือใบสีฟ้า นำหน้า เร้ด แมชีน เป็น 12 แต้มแล้ว แต่ทีมรองจ่าฝูงลงเล่นน้อยกว่าสองนัดซึ่งกุนซือสแปนิชชี้ว่ายังต้องรอดูผลงานของทีมคู่ปรับกันต่อ

"พวกเขา (เบรนท์ฟอร์ด) เป็นทีมที่ต่อกรด้วยลำบาก เราบุกขึ้นสูง และพวกเขาถอยลงไปตั้งรับแน่น เราต้องอดทนโดยไม่ก่อความผิดพลาด และสุดท้ายเราก็ได้ผลลัพธ์"

"มันเป็นฟอร์มที่น่าพอใจ เราถูกส่องยิงครั้งเดียว และเสียลูกเตะมุมไม่มาก มันยากเมื่อพวกเขาตั้งรับต่ำสิบคนในกรอบ 18 หลา"

"ลิเวอร์พูล มีอีกสองเกม หลังจากพวกเขาลงเล่น เราจะเห็นแต้มที่ห่างกัน มีอีก 14 เกมให้ลงสนาม ยังมีอีกหลายแต้มให้เก็บเกี่ยว มันจะมีความลำบากเหมือนนัดนี้ ลองดูผลลัพธ์ที่ สเปอร์ส แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ได้ ทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง เราเก็บได้ 60 แต้มแล้ว เราทำได้ดีจนถึงขณะนี้ ยังมีอีกเกมที่ นอริช ก่อนที่เราจะเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขากำลังมีผลงานที่ดี"

"ชูเอา กานเซโล่ และ จอห์น สโตนส์ โดดเด่นทั้งคู่ จอห์น เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ชูเอา เป็นปีกที่ดีที่สุดของเรา เขากำลังเล่นได้อย่างท๊อปฟอร์ม ริยาด มาห์เรซ การันตีการเป็นคนยิงลูกโทษแล้วในตอนนี้ เขายิงได้อย่างเฉียบขาด"

ด้าน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อดีตปีกทีม ลิเวอร์พูล ของ เรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ แต่เราไม่ย่อท้อ และเราได้สองประตู เราพยายามสร้างโอกาส และหวังว่าจะยิงได้สักลูก"

"พวกเขาเล่นเกมรับได้ดี และมีระบบ เราต้องเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง และหาช่องว่างตลอดเวลา"

"เราทำได้อีกเกม และเราต้องเดินหน้าต่อทีละนัด มันเป็นทั้งหมดที่เราทำได้ เราพยายามคว้าชัยชนะโดยไม่มองทีมอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »