ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับสุดพิเศษลิเวอร์พูลมีลุ้นแชมป์ครบ4รายการ

คล็อปป์รับสุดพิเศษลิเวอร์พูลมีลุ้นแชมป์ครบ4รายการ

Posted 10/02/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ การยังมีลุ้นแชมป์ครบ 4 รายการถือเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆ พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" ชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดในการทำงานของตนกับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์
  
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ามันเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่ทีมของตนยังมีลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการ แต่ก็ยอมรับว่า "หงส์แดง" ไม่ได้มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการ

ลิเวอร์พูล กำลังเป็นอันดับ 2 ของลีก โดยถึงแม้ปัจจุบันจะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 คะแนน แต่พวกเขาลงเล่นน้อยกว่า "เรือใบสีฟ้า" ถึง 2 เกม โดยทีมของ คล็อปป์ ยังมีคิวลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ และอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของทั้ง เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

คล็อปป์ เผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผม (ที่ทีมของ คล็อปป์ มีลุ้นถึง 4 แชมป์) ตอนคุมทีมใน เยอรมนี น่ะเรามีรายการภายในประเทศให้เล่นแค่ 2 รายการ แล้วก็มี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 รายการ"

"เราได้สร้างรากฐานที่ดีสำหรับช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล ถ้าเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันนี้ของแต่ละปีที่ผ่านมาน่ะผมไม่คิดว่าเราเคยยังมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการแบบในครั้งนี้เลย มันถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ"

"มันยังมีโอกาสเป็นไปได้ที่เราจะได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการ แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันมีโอกาสสูงน่ะนะ ยังไงก็ตาม เราก็ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อที่จะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรเมื่อถึงเดือนพฤษภาคม ความท้าทายครั้งใหญ่อันต่อไปของเราคือเกมกับ เลสเตอร์ แน่นอนว่าเราอยากได้ทุกอย่างมาครองในฤดูกาลนี้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ยังยอมรับว่าเราอาจจะไม่ได้รางวัลมาครองไปซะทั้งหมดเช่นกัน"

กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่านี่ถือเป็น ลิเวอร์พูล ชุดที่แข็งแกร่งที่สุดของตน "แน่นอนว่านี่เป็นชุดที่แข็งแกร่งที่สุด ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย ถ้าไม่ใช่อย่างนั้นมันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ เพราะมันจะหมายความว่าเราอ่อนแอลงเมื่อผ่านไปเรื่อยๆ เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ และมันก็มีสาเหตุที่ทำไมก่อนหน้านี้เราไม่เคยมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการ (เมื่อมาถึงช่วงเวลานี้ของแต่ละปี)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »