ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียฮุมเมิ่ลส์ยันคนไทยน่ารักอย่าเหมารวมเรื่องไม่ดี

เมียฮุมเมิ่ลส์ยันคนไทยน่ารักอย่าเหมารวมเรื่องไม่ดี

Posted 11/02/2022 by siamsport

เมียเลิฟ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยันคนไทยน่ารักอัธยาศัยดี แม้ถูกทำร้ายและชิงทรัพย์ที่พังงาก็ตาม บอกอย่าเหมารวมเรื่องไม่ดีไปถึงคนอื่นๆ เลย
   
เคธี่ ฮุมเมิ่ลส์ ภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใย และยืนยันว่าคนไทยใจดี หลังเธอเพิ่งออกมาเปิดเผยว่า เกือบเอาชีวิตไม่รอดตอนที่เดินทางมาถ่ายทำรายการโทรทัศน์ที่ประเทศไทย

เคธี่ วัย 34 ปี บอกว่า เธอถูกทำร้ายร่างกายด้วยการทุบศีรษะ และชิงโทรศัพท์มือถือที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างเดินทางมาถ่ายทำรายการทีวี "Battle of the reality stars" อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไทย ยืนยันแล้วว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่จ.พังงา

เคธี่ โพสต์ลงไอจีสตอรี่ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "รายงานข่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นเป็นความจริง ฉันโดนทำร้าย และข้อความจากโพสต์ของฉันที่บอกไปนั้น บางครั้งเราก็มีเรื่องร้าย และดีผ่านเข้ามา"

"ฉันขอขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงถึงฉันและลูกชายของฉัน มันสำคัญที่ว่าเราจะจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร ฉันดีใจที่ได้เห็นความดีของผู้คนรอบข้างที่ต่างแสดงความเป็นห่วงคนในครอบครัวของเรา"

"ฉันอยากจะบอกอย่างหนึ่งว่า ทุกคนในประเทศไทยใจดี และมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับฉันมาก ฉันมีช่วงเวลาที่ดีในประเทศไทย และได้โปรดอย่าเหมารวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันไปถึงคนอื่นๆ" ภรรยาดาวเตะ "เสือเหลือง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »