ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดถ่อมตัว!โชต้าชี้โชคช่วยพาเหมายิงเลสเตอร์ดับ

สุดถ่อมตัว!โชต้าชี้โชคช่วยพาเหมายิงเลสเตอร์ดับ

Posted 11/02/2022 by siamsport

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากแบบถ่อมตัวว่ามีโชคเข้ามาเกี่ยวข้อง เลยส่งผลให้เป็นฮีโร่ของ หงส์แดง ในเกมเปิดบ้านสยบ เลสเตอร์ 2-0 ทำศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.พ.
   
ในเกมที่ว่าสตาร์เลือดฝอยทองเข่นคนเดียวสองเม็ดพา เร้ด แมชีน กำชัยได้อย่างเหนือชั้นจากการหาพื้นที่เข้าสับไกได้อย่างร้ายกาจหน้าปากประตู ไม่เปิดโอกาสให้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ปัดป้อง หากแต่เจ้าตัวระบุว่าเป็นเรื่องโชคช่วยมากกว่า

"ผมพยายามหาที่ว่างแบบนั้นเสมอ ผมโชคดีที่อยู่ถูกที่และยิงประตูได้ มันไม่ง่ายเลย แต่เราปิดเกมจนได้ในท้ายที่สุด"

"มันเป็นการยิงประตูได้มากที่สุดของผมจนถึงขณะนี้ ผมต้องการช่วยทีม มันเป็นเรื่องสำคัญ"

"แน่นอนว่าเราเล่นระบบสามกองหน้าอยู่แล้วตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ แต่ตอนนี้เรามีตัวเลือกเพิ่มขึ้น และมันเป็นเรื่องดีของทีม ทุกคนจะเป็นที่ต้องการของทีมในบางช่วง"

ด้าน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ปราการหลัง เร้ด แมชีน เสริมว่า "เกมกับ เลสเตอร์ ไม่เคยง่ายเลย แต่เราคว้าโอกาสได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

"ดีโอโก้ โชต้า กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ คุณเชื่อเสมอว่าเขาจะยิงประตูได้  เป็นเรื่องสำคัญที่เราได้คลีนชีตและสองประตู"

"หลุยส์ ดิอาซ ซ้อมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และผมคิดว่าเขาทำได้โอเคกับที่นี่ สำหรับเกมแรกของเขา ผมคิดว่าเขาเยี่ยมมากในวันนี้ ผมคิดว่าแฟนบอลจับจ้องเขา"

"ช่องว่างของเรากับ แมนฯ ซิตี้ ยังไกลเกินไป เราต้องกดดันพวกเขาต่อไป เราต้องใส่ใจกับตัวเอง และหวังว่าเราจะยังได้ต่อสู้กับทั้งสี่รายการ" กองหลังทีมชาติสกอตแลนด์เอ่ยทิ้งท้ายถึงการแย่งแชมป์ลีกกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »