ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนด้วย!น้องซูม่าถูกพักงานไร้กำหนด

โดนด้วย!น้องซูม่าถูกพักงานไร้กำหนด

Posted 11/02/2022 by siamsport

ดาเกนแฮม แอนด์ เร้ดบริดจ์ ต้นสังกัดของ โยอัน ซูม่า น้องชายของ คูร์ท ซูม่า สั่งพักงาน ซูม่า คนน้อง จนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น โดยบอกว่าพวกเขาต่อต้านการทารุณสัตว์ทุกรูปแบบ
 
ดาเกนแฮม แอนด์ เร้ดบริดจ์ สโมสรในระดับ เนชันแนล ลีก หรือระดับนอกลีก สั่งพักงาน โยอัน ซูม่า น้องชายของ คูร์ท ซูม่า กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไร้ข้อกำหนดจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น หลังจากที่เขาอัดคลิปตอนที่พี่ชายทำร้ายร่างกายแมวอย่างสนุกสนาน

ดาวเตะ "ขุนค้อน" ตกเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาจากการที่เขาทำร้ายร่างกายแมวที่เป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัวในที่พักของตัวเอง อย่างเช่นการถือมันมาแล้วเตะ และการตบหน้าแมว ซึ่ง โยอัน ที่เล่นเป็นกองหลังเหมือนกันนั้น เป็นคนอัดคลิปที่ว่าแล้วเอามาโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ตเพราะนึกว่าคนอื่นจะสนุกตามไปด้วย

แถลงการณ์ของ ดาเกนแฮม แอนด์ เร้ดบริดจ์ ระบุว่า "สโมสรอยากจะรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับ โยอัน ซูม่่า นักเตะของสโมสร สัปดาห์นี้ โยอัน ได้รับการติดต่อจาก อาร์เอสพีซีเอ (หน่วยงานป้องกันการทารุณสัตว์) เพื่อให้ความช่วยเหลือในการสอบสวน ซึ่งเขาก็ให้ความร่วมมือกับพวกเขาอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ดาเกนแฮม แอนด์ เร้ดบริดจ์ อยากจะย้ำอีกครั้งว่าเราประณามการทารุณสัตว์ทุกรูปแบบ และเข้าใจถึงปฏิกิริยาจากแฟนบอลหลายคนเป็นอย่างดี"

"ด้วยเหตุนี้ สโมสรเลยตัดสินใจว่าจนกว่า อาร์เอสพีซีเอ จะทำการสอบสวนจนเสร็จนั้น โยอัน จะไม่ได้ลงเล่นให้ ดาเกนแฮม แอนด์ เร้ดบริดจ์ ในเกมแบบเป็นทางการใดๆ ทั้งนั้น การดำเนินการใดๆ ที่เป็นเรื่องจำเป็นมากกว่านี้จะมีขึ้นหลังจาก อาร์เอสพีซีเอ ทำการสอบสวนจนเสร็จสิ้นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »