ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยพ่อ!ลูกโรนัลโด้เซ็นสัญญาอาชีพกับแมนยูไนเต็ด

ตามรอยพ่อ!ลูกโรนัลโด้เซ็นสัญญาอาชีพกับแมนยูไนเต็ด

Posted 11/02/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายแสนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็นสัญญาอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย แถมจะได้เสื้อเบอร์ 7 เหมือนกับคุณพ่ออีกต่างหาก
  
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เซ็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกชายของแข้งวัย 37 ปี เล่นให้กับทีมอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องมาใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษร่วมกับคุณพ่อของเขา แต่ที่ผ่านมาเขาก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด

ทั้งนี้ โรนัลโด้ และ แมนฯ ยูุไนเต็ด ไม่ได้เป็นผู้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญากันครั้งนี้ แต่เป็น กาเบรียล แข้งเยาวชนที่ถูกยกให้เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่ง หลังจากที่ กาเบรียล เพิ่งเซ็นสัญญาอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาโพสต์รูปตอนตัวเองยืนคู่กับ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ในที่สุดก็ดำเนินการในวันเซ็นสัญญาลุล่วงสักที และมันก็รู้สึกดีขึ้นไปอีกเมื่อได้เซ็นสัญญาของผมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของผม @cristiano JR"

สำหรับ โรนัลโด้ จูเนียร์ ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 11 ปีนั้น จะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 เหมือนกับคุณพ่อของเขาในการเล่นให้ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วน กาเบรียล ได้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »