ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้องจับภาพโรนัลโด้ถุยใส่อีแลงก้า-แฟนเถียงแค่มุมกล้อง

กล้องจับภาพโรนัลโด้ถุยใส่อีแลงก้า-แฟนเถียงแค่มุมกล้อง

Posted 13/02/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดเป็นประเด็นอีกแล้วเมื่อกล้องถ่ายทอดสดจับภาพได้ว่าเจ้าตัวเหมือนไปถ่มน้ำลายไปโดนด้านหลัง แอนโธนี่ อีแลงก้า ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนช่วงหลังจบเกมที่เปิดบ้านเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานน่าผิดหวังอีกครั้งเมื่อทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่กลับมาโดนตามเอาคืนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แล้วจากนั้นทัพ "ปีศาจแดง" ก็ทำอะไร "เดอะ เซนต์ส" ไม่ได้ หมด 90 นาทีจึงแบ่งแต้มกันไป

    หลังสิ้นเสียงนกหวีด ขณะที่เหล่าผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินปรบมือขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมนี้ สัญญาณฟุตเทจของ บีที สปอร์ตส์ กลับจับภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยืนอยู่ด้านหลัง แอนโธนี่ อีแลงก้า เหมือนถ่มน้ำลายไปเข้าด้านหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีเข้าเต็ม ๆ 

    "ผมมั่นใจว่าได้เห็นแล้วว่า โรนัลโด้ ถ่มน้ำลายใส่ อีแลงก้า และผมคาดหวังถึงการลงโทษที่เหมาะสม ไม่รู้ว่านั่นเป็นการจงใจทำแบบนั้นหรือไม่" ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งให้ความเห็น

    ขณะที่คนอื่นๆ เผยว่า "ต้องมีคำอธิบาย โรนัลโด้ ถ่มน้ำลายใส่ แอนโธนี่ อีแลงก้า นี่ ยูไนเต็ด แย่ขนาดนั้นเลยหรือ?"

    อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า อีแลงก้า จะไม่ได้มีปฏิกิริยาตอบสนองอะไร ซึ่งอาจเป็นการบอกได้ว่ามันอาจเเป็นเพียงมุมกล้อง ตามที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์บางคนแสดงความเห็น

    "ผมหวังว่าจะเป็นแค่มุมกล้องนะ และ โรนัลโด้ คงไม่ได้ถ่มน้ำลายใส่ อีแลงก้า"

    "ชัดเจนเลย โรนัลโด้ อยู่ห่าง อีแลงก้า เขาไม่ได้ถ่มน้ำลายใส่เขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »