ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นางฟ้าในคอร์ตแบด "อแมนด้า ออบดัม" ถอดมงลงสนามตีแบด

นางฟ้าในคอร์ตแบด "อแมนด้า ออบดัม" ถอดมงลงสนามตีแบด

Posted 13/02/2022 by siamsport

สวยปังสุดๆ เมื่อ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 สาวไทยที่สร้างชื่อผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ในเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน พ.ค.2021 ถอดมง สลัดชุดราตรีมาลงฟิตหุ่น ออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาแบดมินตันอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวได้ลงภาพออกกำลังลงในหน้าเฟซบุ๊คของเธอ "Amanda Obdam"
    ในโพสต์ดังกล่าว เจ้าตัวได้สวมชุดออกกำลังกายเขียวอ่อน ตีแบดมินตันกับกลุ่มเพื่อน โดยมีผู้จัดการดาราคนดัง "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาแบดมินตัน ถึงขั้นเคยลงแข่งขันแบดมินตัน ในกีฬาผู้สูงอายุ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2022 เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ร่วมออกกำลังกายด้วย โดยในโพสต์ดังกล่าว อแมนด้า ได้โพสต์สั้นๆด้วยว่า " ตีแบด ครั้งแรกในรอบ 10 ปี พี่เอปังมากค่ะ สนุกมากๆๆๆ"

    สำหรับ อแมนด้า เป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา คุณพ่อเป็นชาวแคนาดาเชื้อสายดัตช์ คุณแม่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน เกิดที่จังหวัดภูเก็ต ปัจจุบัน อายุ 28 ปี  จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสตรีภูเก็ต และเข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต จนจบเกรด 12 ก่อนบินไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีด้านการจัดการและบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยโทรอนโต ประเทศแคนาดา และได้รับเกียรตินิยมอันดับที่ 1


    จากนั้นเจ้าตัวสร้างชื่อจากการ คว้ามงกุฎในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเวที  มิสยูนิเวิร์ส 2020 ด้วยการผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ขณะที่ล่าสุด อแมนด้า เพิ่งหายป่วยจากการติดโควิด-19 หลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ เมื่อวันที่ 14 ม.ค.65 จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

    นอกจากนี้ อแมนด้า ก็ได้เม้าท์ ถึง พี่เอ ศุภชัย ในฐานะที่สนิทสนมกัน ที่พักหลังๆ จะได้เห็นว่ารูปในอินสตาแกรมของเอ ผอมลงเยอะมากๆ แต่หลายคนก็ยังสงสัยว่า เป็นเพราะใช้แอปบีบให้ผอมรึเปล่า อแมนด้าคอนเฟิร์มมาให้เลยว่า พี่เอ ผอมจริง ไม่จกตา ตนเองได้เจอพี่เอมาหลายครั้งแล้ว ยืนยันว่าในรูปเป็นยังไง ตัวจริงเป็นแบบนั้นเลย ส่วนเคล็ดลับความผอมของพี่เอ ก็คิดว่าคงเป็นการเรื่องอาหารการกินและการมุ่งมั่นในการตีแบดมินตันของพี่เอ ยอมรับว่าตอนที่ได้เห็นพี่เอ ผอมครั้งแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่คอนเฟิร์มว่าผอมจริง โนแอปจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »