ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ในที่สุด!คล็อปป์ยิ้มฟานไดค์คืนฟอร์มเก่งช่วงสำคัญของซีซั่น

ในที่สุด!คล็อปป์ยิ้มฟานไดค์คืนฟอร์มเก่งช่วงสำคัญของซีซั่น

Posted 14/02/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กลับมาเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดแล้ว พร้อมบอกว่ามันกำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญของซีซั่นพอดี
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์คืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังจากที่ล่าสุดเขาช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลายคนมองว่า ฟาน ไดค์ ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่ากับช่วงหลายปีก่อน หลังจากที่ซีซั่นที่แล้วเขามีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจนทำให้ต้องพักรักษาตัวไปหลายเดือน แต่ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แข้งวัย 30 ปีเล่นได้โดดเด่นจนทำให้ทีมเก็บคลีนชีทในลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน

หลังโดนถามว่า ฟาน ไดค์ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแล้วหรือไม่นั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่ามันเป็นอย่างนั้น คุณจะเห็นถึงเรื่องนั้นได้จากการเคลื่อนที่ทุกจังหวะของเขา"

"เราเชื่ออยู่เสมอว่าสักวันหนึ่งมัน (การที่ ฟาน ไดค์ คืนฟอร์มเก่ง) จะเกิดขึ้น ไม่มีใครรู้จริงๆ หรอกว่าอาการบาดเจ็บจะหายได้ด้วยวิธีไหน หรือมันจะเป็นเรื่องของจังหวะเวลารึเปล่า ? แต่ยังไงซะมันก็เท่ากับว่าตอนนี้เขากลับมาได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ซึ่งผมก็ต้องบอกเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะมากๆ เพราะตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาล ก็หวังว่ามัน (การที่ ฟาน ไดค์ เล่นได้ดี) จะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเด็ดฟาบินโญ่,บ๊ายบายเบิร์นลีย์! 5 ประเด็นลิเวอร์พูลบุกเฉือนหวิวทีมบ๊วย
    ลิเวอร์พูล ยังไล่หลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่ระยะห่างเก้าแต้มได้ต่อไปแม้จะโชว์ฟอร์มนัดบุกไปพิชิต เบิร์นลีย์ 1-0 ได้ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่
  • ฟาบินโญ่ ฮีโร่,อลีสซงหนึบ!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล บุกเฉือน เบิร์นลี่ย์
    ลิเวอร์พูล ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้ตามที่ดีเมื่อบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ แบบฉิวเฉียด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 9 คะแนนเท่าเดิม แต่แข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ โดยสามคะแนนในแมตช์นี้ต้องขอบคุณ ฟาบินโญ่ ที่สวมบทฮีโร่อีกครั้งซัดประตูชัยช่วยท้ายครึ่งแรก ส่วน อลิสซง เบ็คเกอร์ โชว์หนึบหลายจังหวะทำให้ทีมเก็บคลีนชีต
  • ฟาบินโญ่กดชัย! ลิเวอร์พูลบุกซิวเบิร์นลีย์หืด เฮ4นัดรวดตามเรือ9แต้ม
    ฟาบินโญ่ เป็นฮีโร่กดประตูชัยพา ลิเวอร์พูล บุกเฉือน เบิร์นลีย์ หวุดหวิดในวันที่รูปเกมไม่ได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นสักเท่าไหร่ ส่งผลให้ "หงส์แดง" คว้าชัย 4 นัดรวดในลีกมีแต้มตาม แมนฯ ซฺตี้ จ่าฝูง 9 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • ฟาบินโญ่กดชัย! ลิเวอร์พูลบุกซิวเบิร์นลีย์หืด เฮ4นัดรวดตามเรือ9แต้ม
    ฟาบินโญ่ เป็นฮีโร่กดประตูชัยพา ลิเวอร์พูล บุกเฉือน เบิร์นลีย์ หวุดหวิดในวันที่รูปเกมไม่ได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นสักเท่าไหร่ ส่งผลให้ "หงส์แดง" คว้าชัย 4 นัดรวดในลีกมีแต้มตาม แมนฯ ซฺตี้ จ่าฝูง 9 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ระหว่าง เบิร์นลีย์ บ๊วยของตาราง พบ ลิเวอร์พู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »