ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูกินแห้วแน่!แฉมาดริดฉุนอันเช่จ้องฉุดโปเช็ตติโน่คุมแทน

แมนยูกินแห้วแน่!แฉมาดริดฉุนอันเช่จ้องฉุดโปเช็ตติโน่คุมแทน

Posted 18/02/2022 by siamsport

มีมารผจญแล้ว! แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวส่อแววชวดได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป้าหมายเบอร์หนึ่งมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าสูงปรี๊ดเนื่องจาก เรอัล มาดริด วางแผนดึงกุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มารับภาระแทน คาร์โล อันเชล็อตติ
   
ผีแดง ถูกเมาท์ว่าวางตัวทาบอดีตกุนซือทีม สเปอร์ส มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้าแทน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวเยอรมันที่จะขยับไปทำหน้าที่ที่ปรึกษาของสโมสรภายใต้สัญญาสองปี

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 17 ก.พ. ดิ อินดิเพนเดนต์ อ้างว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีแววอกหักสูงเนื่องจากมีคู่แข่งขาใหญ่ปราดเข้ามาแย่งตัว "พอช หลังจากพวกเขาประสบกับความปราชัยในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด ไม่แฮปปี้แท็คติกการคุมทีมเล่นเกมรับของ อันเชล็อตติ ซึ่งทำให้ ราชันชุดขาว ออกไปพ่ายต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-0 และหมายมั่นปั้นมือดึง โปเช็ตติโน่ กุนซือทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมมาคุมทีมแทนโค้ชอิตาเลี่ยนในซีซั่นหน้า

สำหรับเกมดังกล่าว เปเรซ ฉุนแนวทางการคุมทีมของ "อันเช่" อย่างแรงที่หวังบุกมาคว้าผลเสมอ 0-0 ก่อนกลับไปเล่นในบ้านนัดสองเนื่องจากกลยุทธดังกล่าวทำให้นักเตะ เรอัล มาดริด พลอยโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายตามไปด้วยถึงขนาดซัดบอลไม่เข้ากรอบ เปแอสเช เลยแม้แต่ครั้งเดียวตลอดทั้ง 90 นาทีจากโอกาสสามหน ผิดกับเจ้าบ้านที่ได้ส่องยิงมากถึง 21 หน และเข้ากรอบ 8 หน แต่เผอิญว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ฟอร์มเยี่ยมโดยเซฟลูกโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ด้วยจึงทำให้ประธานทีมดังแห่ง เบร์นาเบว ช็อกอย่างหนัก

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว แต่ก็มีเรื่องให้น่ากังวลเนื่องจากเขาไม่เคยคุมทีมคว้าแชมป์ได้เลยในขณะนั้น แถมซีซั่นก่อนยังล้มเหลวในการพาทีมซิวโทรฟี่ ลีกเอิง อีกด้วย

กระนั้นก็ตาม มีการลือกันว่าในซัมเมอร์นี้ เปแอสเช จะแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังของชาติซึ่งประสบความสำเร็จในการคุมทีม เรอัล มาดริด มารับบทนายใหญ่คนใหม่จึงทำให้ เปเรซ พร้อมเปิดศึกกับ ผีแดง แย่งตัว โปเช็ตติโน่ ซึ่งจะได้เป็นเจ้านายของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ในทีม ชุดขาว อีกรอบโดยทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันใน ปาร์ค เดส์ แพรงส์ เนื่องจากเชื่อกันว่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งยิงประตูโทนในการดวลกันของสองทีมยักษ์จะย้ายมาร่วมทีมดังของ ลา ลีกา ในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »