ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์มีหนาว!สื่อแฉรังนิกจ่อตั้งโรนัลโด้เป็นกัปตันแมนยู

แม็กไกวร์มีหนาว!สื่อแฉรังนิกจ่อตั้งโรนัลโด้เป็นกัปตันแมนยู

Posted 18/02/2022 by siamsport

เดอะ มิเรอร์ ประโคมข่าวในมุ้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกชิ้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะเปลี่ยนตัวกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมปลอกแขนแทนโดย ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันจับเข่าคุยกับลูกทีมทั้งสองรายแล้ว
   
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษถูกวิจารณ์อย่างหนักในซีซั่นนี้เนื่องจากมีฟอร์มที่ย่ำแย่ และก่อความผิดพลาดในเกมบ่อยครั้ง อีกทั้งถูกติติงว่าไม่มีภาวะเป็นผู้นำจากบุคลิกภาพที่ไม่เข้าตา

กระนั้นก็ดี รังนิก เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปหมาดๆว่าไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวกัปตันทีมซึ่งหาก แม็กไกวร์ ฟิตลงเล่นได้ เขาก็จะได้สวมปลอกแขนตามเดิม

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 17 ก.พ. เดอะ มิเรอร์ ได้อ้างว่า โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกรอบในซีซั่นนี้มีโอกาสได้รับภาระกัปตันทีมแทนอดีตขุนพลทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจาก รังนิก ได้พูดคุยกับทั้งคู่แล้วแม้ แม็กไกวร์ อาจไม่ปลื้มเท่าไหร่ก็ตามที่ต้องยกตำแหน่งดังกล่าวให้กับดาวยิงวัย 37 ปี

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยต่อว่าความสัมพันธ์ระหว่างกองหลังเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์กับ โรนัลโด้ ไม่สู้ดีเท่าไหร่หลังจาก รังนิก ขอให้กองหน้าจอมเก๋าช่วยเป็นพี่เลี้ยงนักเตะหนุ่มในทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งทำให้ดาวเตะอิงลิชวัย 28 ปีรู้สึกว่ากำลังสูญเสียความเครพจากเพื่อนร่วมทีม กระทั่งมารู้ชะตาอีกว่าใกล้ที่จะเสียตำแหน่งกัปตันทีมเพิ่มด้วย

มีการระบุเพิ่มเติมว่า รังนิก ต้องการเปลี่ยนตัวกัปตันทีมเพื่อหวังให้  แม็กไกวร์ คลายความกดดันจากเสียงโจมตี และหันไปทุ่มเทให้กับการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ ขณะที่ก่อนหน้านี้แม้ โรนัลโด้ จะสนับสนุนให้ แม็กไกวร์ ทำหน้าที่กัปตันทีมอย่างเต็มที่ แต่ระยะหลังดาวยิงร่างบึกเริ่มเปลี่ยนความคิดแล้ว

"ตอนแรก โรนัลโด้ ร้องขอให้นักเตะสนับสนุน แฮร์รี่ แต่ปัญหาคือตอนนี้ผู้จัดการทีมต้องการให้ โรนัลโด้ เป็นพี่เลี้ยงของนักเตะหนุ่ม" มิเรอร์ อ้างคำพูดของแหล่งข่าวในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

"มันทำให้ แฮร์รี่ ไม่มีที่ยืน และในฐานะที่เขาเป็นกัปตัน แต่ต้องเออออตามที่ โรนัลโด้ พูดก็เพื่อทำให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น"

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง เมื่อปี 2019 และได้ปลอกแขนจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนก่อนเมื่อสองปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »