ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มี.ค.โปรแกรมแน่น!เกมลิเวอร์พูลพบอาร์เซน่อลได้วันแข่งใหม่เรียบร้อย

มี.ค.โปรแกรมแน่น!เกมลิเวอร์พูลพบอาร์เซน่อลได้วันแข่งใหม่เรียบร้อย

Posted 19/02/2022 by siamsport

พรีเมียร์ลีก ประกาศวันแข่งใหม่เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะปะทะกันในวันที่ 16 มี.ค.นี้ หลังโปรแกรมเดิมต้องเลื่อนเพราะ "เดอะ เร้ดส์" ต้องชิงกับ เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้
     แมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล ได้วันแข่งใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ หลังกำหนดการเดิมต้องเลื่อนออกไป เนื่องจาก "หงส์แดง" ต้องลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

     "เดอะ เร้ดส์" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวจะต้องดวลกันในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ แต่แมตช์ดังกล่าวจำเป็นต้องเลื่อนออกไปหลังจากทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องลงเล่นกับ เชลซี ชิงโทรฟี่ใบเล็กสุดวงการฟุตบอลอังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้

     ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันวันแข่งใหม่ของทั้งสองทีมเรียบร้อยแล้ว โดยจะฟาดแข้งกันที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ เวลาประมาณ 20.15 น. หรือประมาณ 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

     ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับโปรแกรมแน่นเอี๊ยดในเดือนมี.ค. เพราะก่อนเกมกับ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮป อัลเบี้ยน วันที่ 12 จากนั้นต้องทำศึก "แดงเดือด" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ วันที่ 20 มี.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »