ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวยทุกประตู!คล็อปป์สะใจลิเวอร์พูลเร่งเกมแซงชนะนอริช

สวยทุกประตู!คล็อปป์สะใจลิเวอร์พูลเร่งเกมแซงชนะนอริช

Posted 20/02/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจในตัวนักเตะที่ไม่ย่อท้อหลังเสียประตูก่อน และสอยตาข่ายแซงชนะ นอริช ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.
    หงส์แดง ประสบกับปัญหาเสียประตูก่อน แต่ในที่สุดก็ส่งตัวสำรองลงไปแก้ไขสถานการณ์ได้ และได้สามประตูที่สุดสวยจาก ซาดิโอ มาเน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัดลูกแรกในสีเสื้อ เร้ด แมชีน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    "ยิ่งเกมดำเนินไป ผมก็ยิ่งสนุกกับมันมากขึ้น ตอนที่เราบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ เราต้องต่อสู้อย่างเต็มที่ และคุณได้เรียนรู้ว่าคุณต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้อีกในวันนี้ นอริช มีสไตล์ที่แตกต่างไป แต่พวกเขาเล่นได้ดี ตั้งรับลึก และมีเกมโต้กลับ"

    "เรามีจังหวะของเราเช่นกัน จากนั้นพวกเขาก็ได้ประตูจากการยิงแฉลบ แต่นักเตะของเราไม่เคยยอมแพ้ เราได้รับความช่วยเหลือจากม้านั่งข้างสนาม เรามีนักเตะชั้นดีที่ลงไปพลิกเกมได้"

    "เราเล่นกันได้ดี และได้ประตูอย่างสุดสวย เราเปลี่ยนระบบเช่นกันมาเป็น 4-4-2 มันจำเป็นสำหรับสถานการณ์แบบนั้น และมันทำให้เรามีลุ้นตลอด"

    "ติอาโก้ ผ่านบอลได้ดี และเต็มไปด้วยความมั่นใจ เขาช่วยเราได้มากจากความเยือกเย็นของเขา เขาเป็นนักเตะที่ดี เราเพียงแต่ต้องทำให้เขาฟิตตลอดเวลา"

    "ดีโอโก้ โชต้า ไม่สามารถลงเล่นได้ และเราไม่รู้ว่าเขาจะหายไปนานแค่ไหน บ๊อบบี้ ฟีร์มิโน่ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และต้องร้างสนามไปสักพัก ดังนั้นเราจึงต้องพยายามทำให้นักเตะฟิต"

    ต่อการตะบันได้ครบ 150 ประตูของ โม ซาลาห์ กุนซือชาวเยอรมันได้เอ่ยว่า "โดดเด่นมาก มันเป็นจำนวนประตูที่วิเศษ เขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างไป และยังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม แต่พอเขาได้เล่นในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ เขาก็เล่นได้ดีอีกหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »