ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งไม่ธรรมดา!แมนยูจัดแดงเดือดปาดหน้าดาวรุ่งเป้าหมายลิเวอร์พูล

เก่งไม่ธรรมดา!แมนยูจัดแดงเดือดปาดหน้าดาวรุ่งเป้าหมายลิเวอร์พูล

Posted 21/02/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึก "แดงเดือด" นอกรอบโดยหวังปาดหน้าคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกอนาคตไกลจาก ฟูแล่ม มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะรายนี้เป็นเป้าหมายสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว  แต่น่าเสียดายที่พลาดร่วมทีมในนาทีสุดท้าย
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปฏิบัติการตัดหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เกือบจะได้ตัว คาร์วัลโญ่ มาเสริมทัพด้วยสนนราคาพียง 5 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) เท่านั้นในช่วงเดดไลน์ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวต้องล้มไม่เป็นท่าเนื่องจากติดปัญหาเรื่องเอกสาร ส่งผลให้ ดาวเตะวัย 19 ปีต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป กระนั้นสื่อหลายสำนักยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ลดละความพยายาม เพราะพวกเขาจะไปดึงนักเตะมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาจะหมดสัญญากับ ฟูแล่ม พอดี

กระนั้น ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเจอกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจ คาร์วัลโญ่ ซึ่งเกิดในโปรตุเกส แต่เลือกเล่นให้ อังกฤษ รุ่นยู-18 เช่นกัน และพร้อมที่จะกระชากตัวนักเตะมาปลุกปั้นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ กลายเป็นตัวหลักของ ฟูแล่ม ในยุคมาร์โก ซิลวา กุมบังเหียน โดยเขาเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดและนำต้นสังกัดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มีลุ้นได้ตั๋วคืนสู่พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงครามกุหลาบเดือด! เฟร็ด-อีแลงก้าซูเปอร์ซับ แมนยูบุกย้ำแค้นลีดส์
    ถือเป็นเกมที่สู้กันแบบดุเดือดเลือดพล่าน ก่อนจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกย้ำแค้น ลีดส์ แบบสุดมันส์ แม้จะโดน "ยูงทอง" ไล่ตามตีเสมอในครึ่งหลัง 2-2 แต่ก็มาได้สองตัวสำรองทั้ง เฟร็ด และ แอนโธนี่ อีแลงก้า ลงมากดคนละตุงพา "ปีศาจแดง" คว้าชัยสองนัดรวดเก็บเพิ่มเป็น 46 แต้ม ทิ้งห่าง เวสต์แฮม อันดับ 5 เป็น 4 คะแนน
  • สงครามกุหลาบเดือด! เฟร็ด-อีแลงก้าซูเปอร์ซับ แมนยูบุกย้ำแค้นลีดส์
    ถือเป็นเกมที่สู้กันแบบดุเดือดเลือดพล่าน ก่อนจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกย้ำแค้น ลีดส์ แบบสุดมันส์ แม้จะโดน "ยูงทอง" ไล่ตามตีเสมอในครึ่งหลัง 2-2 แต่ก็มาได้สองตัวสำรองทั้ง เฟร็ด และ แอนโธนี่ อีแลงก้า ลงมากดคนละตุงพา "ปีศาจแดง" คว้าชัยสองนัดรวดเก็บเพิ่มเป็น 46 แต้ม ทิ้งห่าง เวสต์แฮม อันดับ 5 เป็น 4 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ระหว่าง ลีดส...
  • คนนี้แน่เหรอ?!เชอร์วู้ดชี้เป้าแข้งแมนยูที่ควรถูกตัดออกจากทีม
    ทิมเชอร์ วู้ด อดีตนักเตะ และกูรูฟุตบอลคนดัง เผยชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่ควรถูกตัดชื่อออกจากทีม เนื่องจากการลงสนามของเขาส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เกิดปัญหา
  • ผีเน้นยึดท็อปโฟร์! แมนยูเร่งเครื่อง "โรนัลโด้" นำทัพบุกกระซวกลีดส์
    "ปีศาจแดง" พึ่งคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน เกมล่าสุดทำให้ไม่แพ้ใครในลีก 3 นัดติดความพร้อมต้องเน้นเต็มที่เพื่อทำแต้มหนี เวสต์แฮม แนวรุกไว้ใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ ส่วนทาง "ยูงทอง" ไม่ไม่ชนะใคร 3 ติดต่อกันในลีกวาง ดาเนี่ยล เจมส์ เป็นตัวทีเด็ดลุ้นซัดทีมเก่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »