ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยู23 ไทยยิ้ม! ติมอร์ เชือดชนะ กัมพูชา โอกาสเข้ารอบสูง

ยู23 ไทยยิ้ม! ติมอร์ เชือดชนะ กัมพูชา โอกาสเข้ารอบสูง

Posted 21/02/2022 by siamsport

ฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่กัมพูชา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มี 9 ทีมลงทำการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยเมื่อวันที่ 20 ก.พ.65 ที่ผ่านมา กลุ่ม เอ ลงสนามนัดสุดท้ายรอบแรก 2 คู่ กัมพูชา พ่าย ติมอร์ เลสเต 0-1,ฟิลิปปินส์ ชนะ บรูไน 2-1
   
ส่งผลให้ ติมอร์ เลสเต เข้ารอบรองชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อย ส่วน กัมพูชา เจ้าภาพ ที่จบอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ มี 6 แต้ม ต้องไปลุ้นเข้ารอบกับทีมอันดับในกลุ่ม ซี ผลการแข่งขันคู่ระหว่าง ไทย พบ เวียดนาม วันที่ 22 ก.พ.65 แต่กัมพูชา ต้องตัดผลการแข่งขันเกมที่ถล่มบรูไน 6-0 ออกเนื่องจากกลุ่มนี้มี 4 ทีม ทำให้กัมพูชา มีแต้มลุ้นเข้ารอบ 3 แต้ม ผลต่าง 0 ประตู

ขณะที่สถานการณ์ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนลงสนามพบกับเวียดนาม วันที่ 22 ก.พ 65 มี 3 แต้ม +2 ประตู

เงื่อนไขเข้ารอบของทีมชาติไทย

- ชนะเวียดนาม เข้ารอบรองชนะเลิศทันที
- เสมอ เวียดนาม เข้ารอบรองชนะเลิศทันที
- หาก แพ้เวียดนามด้วยผลต่าง 1 ประตู เข้ารอบรองชนะเลิศทันที

สำหรับรอบรองชนะเลิศ ทีมแชมป์กลุ่มทั้ง 3 กลุ่มจะผ่านเข้ารอบต่อไป พร้อมกับอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีกหนึ่งทีมจากกลุ่ม เอ,ซี โดยอันดับ 2 ในกลุ่มบีไม่ถูกนับเนื่องจากกลุ่มนี้ อินโดนีเซีย,เมียนมาร์ ถอนทีม ทำให้เหลือ 2 ทีม มาเลเซีย และ ลาว แข่งขันกัน 2 นัดเพื่อคัดเอาเพียงทีมเดียวเข้ารอบรองชนะเลิศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าวดิ! "น้องแพรว" ปทิตตา โควิดทำตกงานแคชเชียร์มาลุ้นแชมป์ฟุตซอลซีเกมส์
    ความเคลื่อนไหวของทีมโต๊ะเล็กสาวทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์2021ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ ระหว่าววันที่ 12-23 พ.ค.65 โดยล่าสุดในทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีแข้งสาวสวยที่เป็นที่ถูกพูดถึงในสื่อโซเชียลทางแฟนเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ที่สำคัญคือเธอเล่นดีและซ้อมดีมากๆไม่แพ้คนอื่น เธอคนนี้คือ "น้องแพรว"ปทิตตา มูลโพธิ์
  • ได้ 5 ทีมเอเชีย ลุยบอลหญิงชิงแชมป์โลก
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อินเดีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เพื่อคัดเลือกทีมเป็นตัวแทนของทวีปเอเชียไปแข่งขันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยทวีปเอเชียได้โควตา 5+1+2 ทีม ( 5 ทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกอัตโนมัติ +1 ออสเตรเลีย เจ้าภาพฟุตบอลโลก+2 เพลย์ออฟกับโซนอื่นๆ) เมื่อวันที่ 30 ม.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย มีการแข่งขันด้วยกันทั้งหมด 4 คู่ และได้ทีมตัวแทนเอเชียผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายแล้ว 5 ทีม
  • เปิดสถิติสาวไทย ชน ออสซี่ รายการนี้ไม่เลวร้ายอย่างที่คิด
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อินเดียเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมไปแข่งชันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ทวีปเอเชียได้โควตาไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจำนวน 5+1+2 ทีม ( 5 ทีมผ่านเข้ารอบอัตโนมัติ + 1 ออสเตรเลีย เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก+2 ทีมเพลย์ออฟกับโซนอื่นๆ) สำหรับทีมสาวไทยที่ลงสนามไปแล้ว 2 เกมมี 3 แต้ม จากผลงาน แพ้ ฟิลิปปินส์ 0-1,ชนะ อินโดนีเซีย 4-0 มีคิวลงทำศึกพบกับทีมชาติออสเตรเลียทีมแกร่งของทัวร์นาเมนต์นัดสุดท้ายรอบแรก
  • มะนาวตอบแล้ว! หลังแฟนคลับเชียร์รีเทิร์นกวินทร์
    ก่อนหน้านี้ในช่วงงานศพ คุณพ่อ ประมวล ธรรมสัจจานันท์ คุณพ่อของ” ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทยแห่งทัพ การท่าเรือฯ นั้นได้มีภาพประทับใจที่ “ตอง” ได้สวมกอดกับ “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ จนทำให้แฟนบอลต่างลุ้นที่จะเห็นทั้งคู่กลับมาคบหากันเป็นแฟนเหมือนอดีตที่ผ่านมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »