ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีดส์ส่อโดนสอบหลังแฟนปาของใส่แข้งแมนยู

ลีดส์ส่อโดนสอบหลังแฟนปาของใส่แข้งแมนยู

Posted 21/02/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ลีดส์ เตรียมถูก เอฟเอ สอบสวนจากกรณีที่สาวกของพวกเขาปาของใส่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีชอตหนึ่งที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า หัวหอก "ปีศาจแดง" โดนปาเหรียญใส่หัวด้วย
   
ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สอบสวนจากกรณีที่แฟนบอลของพวกเขาขว้างปาสิ่งของใส่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ยูงทอง" แพ้ "ปีศาจแดง" 2-4 คารัง เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ในนัดดังกล่าวแฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างของลงมาในตอนที่นักเตะของทีมเยือนทำการฉลองในตอนที่ได้ประตูแรกกับลูกที่สาม โดยในชอตหลังนั้นมีคนที่ขว้างเหรียญไปโดนศีรษะของ แอนโธนี่ อีแลงก้า กองหน้าดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้เจ้าตัวลงได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยด้วย แต่ อีแลงก้า ก็สามารถเล่นต่อได้ ก่อนจะกลายเป็นคนทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้กับทีมในช่วงท้ายเกม

เป็นที่เชื่อกันว่าหากมีบทลงโทษออกมานั้นมันก็น่าจะเป็นการปรับเงินในระดับหนึ่ง โดย พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตู ลีดส์ ก็ยอมรับระหว่างร่วมการจัดรายการกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่านี่เป็นการกระทำที่เลวร้ายของสาวก ลีดส์ เช่นกัน "มันเป็นเหตุการณ์ที่น่ารังเกียจหลังจากเกิดการทำประตูไปแล้ว ผมคิดว่า แอนโธนี่ อีแลงก้า คือคนที่โดนเหรียญปาใส่จนได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะของเขา เราต้องมาเห็นเรื่องน่ารังเกียจกันอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »