ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชิดชูลุงราล์ฟ!ริโอชี้รังนิกพาแมนยูเก็บแต้มเหนือลิเวอร์พูล

เชิดชูลุงราล์ฟ!ริโอชี้รังนิกพาแมนยูเก็บแต้มเหนือลิเวอร์พูล

Posted 23/02/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสดุดีผลงานของ ราล์ฟ รังนิก อย่างเต็มที่หลังกุนซือชาวเมืองเบียร์พา ผีแดง เก็บแต้มใน พรีเมียร์ลีก ได้มากกว่า ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับ และเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงแค่รายเดียวเท่านั้น
   
โค้ชวัย 63 ปีเข้ามารับงานต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนธ.ค.โดยเขาเริ่มพาทีมกำชัยชนะได้ในเกมเฉือน คริสตัล พาเลซ 1-0

และนับจากนั้นเป็นต้นมา ผีแดง ก็มีผลงานชนะหก เสมอสี่ แพ้หนึ่ง รั้งอันดับสี่อยู่ในเวลานี้ซึ่งเท่ากับว่า รังนิก พาทีมเก็บได้มากถึง 25 แต้มเป็นรองแค่ เรือใบสีฟ้า ทีมเดียวที่เก็บได้ 28 แต้มนับตั้งแต่ปรมาจารย์ชาวเมืองไส้กรอกเข้ากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"รังนิก คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม มีแค่ แมนฯ ซิตี้ ทีมเดียวที่เก็บแต้มได้มากกว่านับตั้งแต่เขามาที่นี่" เฟอร์ดินานด์ ระบุเมื่อ 22 ก.พ.

"ดังนั้นเขาจึงทำงานได้ไม่เลวเลย ในแง่ของการเก็บแต้ม คุณต้องบอกว่าเขาสอบผ่านในตอนนี้"

"ทุกคนบอกว่า ลิเวอร์พูล กำลังบินสูง และมันเป็นฟอร์มของแชมป์ แต่พวกเขาเก็บแต้มได้ไม่มากเท่ากับ รังนิก นับตั้งแต่เขามาที่นี่"

"ผมเข้าใจดีว่าทีมยังเล่นกันได้ไม่ลงตัว ยังมีหลายเรื่องให้ต้องปรับปรุง แต่ในแง่ของแต้มบนตาราง คุณจะขออะไรอีก?"

"อย่างไรก็ดี ผมไม่คิดว่าเขาจะได้งานผู้จัดการทีม และเขายังมีเกมใหญ่รออยู่ทั้ง แมนฯ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล , แอตเลติโก มาดริด ดังนั้นเขาจึงต้องแสดงฝีมือในเกมเหล่านี้ และเขาจะได้รับการพิพากษา"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เก็บได้ 23 แต้มจาก 10 เกมในลีกนับตั้งแต่ รังนิก เข้ามาคุมทีม ผีแดง ซึ่งเขาคุมทีมลงเล่น 12 นัด และเก็บได้ 25 แต้ม

อย่างไรก็ดี เมื่อเทียบเป็นแต้มต่อเกม หงส์แดง เหนือกว่าจากตัวเลข 2.3 แต้ม ขณะที่ ผีแดง ทำได้ 2.08 แต้มต่อเกม

ด้าน แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเก็บได้ 28 แต้มจาก 11 นัดมีแต้มเฉลี่ยต่อเกม 2.55 แต้ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงแพ้?โอเว่นลงสกอร์แมนยู-เชลซีบู๊ชปล.-แถมพรีเมียร์ฯ4คู่
    พ่อหมอจัดให้! ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี มีโปรแกรมลงหวด แถมด้วย พรีเมียร์ลีก 4 คู่กลางสัปดาห์นี้
  • ลือโรนัลโด้ขวางเผยเอกสารคำให้การพยานคดีข่มขืน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฝ่ายที่ไม่ต้องการให้มีการเปิดเผยเอกสารคำให้การของพยานในคดีที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปข่มขืน แคทธรีน มายอร์ก้า โดยอ้างว่ากลัวว่ามันจะส่งผลเสียกับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะทั้งตน, คู่กรณี หรือตัวพยานเอง หลังจากคดีดังกล่าวยังไม่ได้บทสรุป ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • บราวน์มั่นใจโรนัลโด้คืนฟอร์มโหดในชปล.
    เวส บราวน์ มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเฉิดฉายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแคร์กับการที่หลายคนบอกว่า โรนัลโด้ ไม่ช่วยกดดันคู่แข่งมากเท่าที่ควร
  • ลิเวอร์พูล-แมนยูไหวมั้ย?ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตตารางพรีเมียร์ลีกหลังจบซีซั่น
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดแจงคำนวณอันดับตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้ออกมาอีกหนทันทีที่การแย่งแชมป์ลีกน่าลุ้นระทึกมากขึ้นเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ สะดุดจนถูก ลิเวอร์พูล ไล่บี้ตามมาอย่างกระชั้นชิดเช่นเดียวกับการคว้าอันดับท็อปโฟร์ที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนโดย แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสี่อยู่ในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »