ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับผิดชอบกันบ้าง!อองรีจี้แข้งแมนยูเลิกต่อต้านกุนซือ

รับผิดชอบกันบ้าง!อองรีจี้แข้งแมนยูเลิกต่อต้านกุนซือ

Posted 24/02/2022 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ระบุ แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเลิกแสดงพฤติกรรมต่อต้านหรือโบ้ยคนที่เป็นกุนซือของทีมได้แล้ว โดยบอกว่าเมื่อเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" พวกเขาก็ต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาเองให้ได้
   
เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส กล่าวว่าบรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเลิกต่อต้านหรือโทษคนที่เป็นกุนซือของทีม และยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ได้สักที

ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่านักเตะบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชอบใจแนวทางการทำทีมของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมขัดตาทัพคนปัจจุบัน จนส่งผลกับผลงานในสนามในระดับหนึ่ง ก่อนที่ทั้ง รังนิก และแข้งบางส่วนจะออกมาบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ถึงกระนั้นก่อนหน้าที่ รังนิก จะเข้ามาคุมทีมนั้น มันก็เคยมีรายงานเกี่ยวกับเรื่องที่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ถูกใจการทำทีมของกุนซือคนก่อนๆ เหมือนกัน

อองรี กล่าวหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ปกติแล้วผมจะไม่พูดโจมตีกลุ่มนักเตะหรอกนะ แต่ที่ผ่านมาคุณมีโค้ชแบบอาจารย์อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ที่ถือเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากๆ, มีคนอย่าง มูรินโญ่ ที่พวกเขาไปเรียกว่าเป็นจอมเผด็จการด้วยสาเหตุที่ว่าเขาจ้ำจี้จ้ำไชเรื่องนั้นมากไป, เรื่องนี้มากไป, ใส่แบบตรงๆ กับนักเตะมากไปจนนักเตะแบบพวกเขาไม่ชอบ จากนั้นคุณก็มีคนแบบเพื่อนมาเป็นกุนซือให้ พวกเขาชอบ โซลชา เพราะเขามีนิสัยเหมือนเป็นพ่อที่ดี, เป็นคนนิสัยดี"

"ผมถามหน่อยว่าเมื่อไหร่มันถึงจะขึ้นอยู่กับนักเตะกันบ้าง เมื่อไหร่มันถึงจะเป็นประเด็นของตัวนักเตะเอง ? พวกเขาต้องโชว์ฟอร์มที่ดีให้ได้ ผมไม่ใช่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หรอกนะ แต่เมื่อคุณเล่นให้ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ คุณก็จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ไม่ว่าใครจะเป็นโค้ชก็ตาม มันจะเป็นเพราะโค้ชไปตลอดไม่ได้ คนเหล่านั้นจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้และเริ่มตระหนักว่าสถานะของพวกเขาอยู่ตรงจุดไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »