ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ใช่แค่คล็อปป์!แฉรังนิกก็โดนซิเมโอเน่เมินจับมือ

ไม่ใช่แค่คล็อปป์!แฉรังนิกก็โดนซิเมโอเน่เมินจับมือ

Posted 25/02/2022 by siamsport

สื่ออังกฤษระบุ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีม แอตเลติโก มาดริด ไม่คิดสัมผัสมือกับ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1  เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ก.พ.
   
ทีม ตราหมี กับ ปีศาจแดง ปะทะกันยกแรกที่ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ รังของทีมแชมป์ ลา ลีกา ซึ่งแม้เจ้าบ้านจะได้ประตูออกนำเร็ว แต่สุดท้ายก็เสียประตูคืนให้อาคันตุกะก่อนหมดเวลาสิบนาทีจนได้

อย่างไรก็ดี สิ่งที่สื่อเมืองผู้ดีสนใจไม่แพ้การฟาดเกือกในสนามคือปฏิกริยาหลังจบเกมของกุนซืออาร์เจนไตน์เนื่องจากก่อนหน้านี้ในเกมรอบแบ่งกลุ่มกับ ลิเวอร์พูล เขาไม่คิดสัมผัสมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

และในที่สุด หลังจาก แอตเลติโก มาดริด เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เดอะ ซัน ก็เผยว่า ซิเมโอเน่ เดินเข้าอุโมงค์ทันทีหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวโดยไม่คิดรอสัมผัสมือกับ รังนิก แต่อย่างใด

ถึงกระนั้น ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าทั้งสองฝ่ายมีปัญหาระหองระแหงกันระหว่างเกมหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ซิเมโอเน่ เคยให้สัมภาษณ์หลังเมินสัมผัสมือกับ คล็อปป์ ว่าเขาไม่เห็นด้วยกับธรรมเนียมนี้

"ผมไม่ชอบสัมผัสมือหลังเกม มันมีอารมณ์ที่แตกต่างกันของโค้ช" กุนซือทีม ตราหมี ระบุหลังเกมปะทะกับ หงส์แดง ที่ แอนฟิลด์ เมื่อเดือนพ.ย.

"ผมเข้าใจดีว่าในอังกฤษมันเป็นแนวทางของสุภาพบุรุษ แต่ผมไม่ขอมีส่วนร่วมเพราะผมไม่ชอบหลอกตัวเอง"

"ผมไม่อาจพูดถึง คล็อปป์ ในฐานะบุคคลได้เพราะผมไม่รู้จักเขา แต่ผมพูดถึงผลงานที่ดีของเขาได้จากที่เขาแสดงให้เห็นกับทีม"

ทั้งนี้ ในเกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล นัดแรกเมื่อเดือนต.ค.ซึ่งทีมของ ซิเมโอเน่ ปราชัย 3-2 กุนซือเลือดฟ้าขาวเอ่ยหลังเกมว่าอาจสัมผัสมือกับนายใหญ่ชาวเมืองเบียร์นัดหน้า แต่สุดท้ายก็ไม่ทำอยู่ดี

"ผมไม่เคยสัมผัสมือหลังเกมเพราะผมไม่ชอบ"

"มันไม่ใช่เรื่องน่าปลื้มเพราะมีคนที่แพ้และคนที่ชนะ แต่ตอนนี้หากผมเห็น คล็อปป์ ผมจะสัมผัสมือกับเขาโดยไม่มีปัญหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »