ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จตุรงค์ สุขเอียด ชี้ชัด ๆ พิรุธ 3 จุด คดีแตงโม ท่อนล่างไม่หลุดเหมือนไม่ได้ฉี่ เรื่องนี้เริ่มซับซ้อน

จตุรงค์ สุขเอียด ชี้ชัด ๆ พิรุธ 3 จุด คดีแตงโม ท่อนล่างไม่หลุดเหมือนไม่ได้ฉี่ เรื่องนี้เริ่มซับซ้อน

Posted 27/02/2022 by kapook

           จตุรงค์ สุขเอียด ผู้สื่อข่าวช่อง 3 เล่าผลสัมภาษณ์กู้ภัยที่พบศพแตงโมกับสภาพศพที่เกิดขึ้น ชี้ ไม่น่าจะอยู่ในช่วงที่กำลังจะปัสสาวะท้ายเรือ บวกกับเสื้อท่อนบนมีหลุดออกจากแขนครึ่งลำตัว เรื่องนี้เป็นยังไงกันแน่

          การเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นางเอกสาวที่จมแม่น้ำเจ้าพระยา ผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาแล้วว่า พบรอยมีดที่ขาซ้าย มีทรายในปอด และสวมบอดี้สูท เมื่อผลการชันสูตรเป็นแบบนี้ทำให้สังคมกลับไปตั้งคำถามถึงคำให้การของคนบนเรือว่า แตงโมได้ปัสสาวะที่ท้ายเรือแล้วพลัดตกน้ำ มันจะเป็นไปได้ยังไง เพราะชุดที่แตงโมใส่ อาจจะถอดยาก

          ล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เฟซบุ๊ก จตุรงค์ สุขเอียด ผู้สื่อข่าวช่อง 3 มีการโพสต์เล่าเบื้องหลังการสอบถามกู้ภัยที่พบศพแตงโมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า คุณจตุรงค์มีการถามกู้ภัยถึงเสื้อผ้าของแตงโม มีการถูกปลดออกคล้ายกับการปัสสาวะหรือมีแนวโน้มจะหลุดออกจากร่างกายหรือไม่

         กู้ภัยคนนั้นตอบชัดเจนว่า ชุดท่อนล่างไม่ได้หลุดออกจากช่วงล่างแบบคนจะปัสสาวะ เพราะถ้าเป็นแบบนี้ เป็นไปไม่ได้ที่พอตกน้ำจะสวมคืนได้ แต่ท่อนบนเสื้อหลุดออกจากแขนในสภาพครึ่งลำตัว และเมื่อดูปัจจัยอื่น ๆ ทำให้น้ำหนักเรื่องแตงโมปัสสาวะท้ายเรือ ยิ่งน้อยลง ได้แก่

         - แตงโมเป็นสาวไทย ไม่น่าจะกล้าถอดชุดนั่งยอง ๆ ปัสสาวะในที่โล่ง อีกทั้งบนเรือก็มีหลายคน มีทั้งชายและหญิง

         - เรื่องห้องน้ำ แม้ว่าจะบอกว่าห้องน้ำเสีย แต่แม่น้ำเจ้าพระยาก็ไม่ได้ไกลจากท่าเรือที่จะขอเทียบเข้าปัสสาวะได้ในเวลาไม่เกิน 5 นาที จากจุด ๆ หนึ่งที่เรืออยู่ หรือถ้าจะขับถ่ายในห้องน้ำ ก็น่าจะทำได้ เพราะห้องน้ำบนเรือแบบนี้คือปล่อยลงแม่น้ำอยู่แล้ว ฉะนั้นคำถามคือ อะไรเสีย ?

         - ถ้าหากปัสสาวะที่ท้ายเรือ เป็นไปได้ยากที่จะทรงตัวหรือถอดชุดออกได้ เพราะเรือนั้นแล่นเร็วมาก

ความหมายของผลชันสูตรกับการคาดเดาเหตุการณ์

          การที่พบทรายในปอด แสดงว่า ตอนลงน้ำยังไม่เสียชีวิต ถ้าเสียชีวิตก่อน ปอดจะไม่ทำงานแล้วจะหายใจจนน้ำกับทรายเข้าปอดไม่ได้ ฉะนั้น การขาดอากาศหายใจ และพบทรายในปอด หมายความว่า จมน้ำและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เรื่องรอยแผลที่ขา อาจถูกใบพัดเรือบาด แต่ต้องให้ตำรวจสรุปอีกครั้ง

          นอกจากนี้ ตอนที่ไลฟ์กู้ภัยคืนก่อน มีเสียงผู้หญิงแว่วเข้าคลิปทั้งที่ตรงนั้นไม่มีผู้หญิง ดังนั้น ตอนเที่ยงวันต่อมาจึงทำพิธีเชิญวิญญาณ หลังจบพิธีไม่นาน ร่างคุณแตงโม ก็ลอยขึ้นมาตรงจุดนั้นพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »