ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟาบินโญ่ชี้จุดสำคัญที่จะพาลิเวอร์พูลคว้า คาราบาว คัพ

ฟาบินโญ่ชี้จุดสำคัญที่จะพาลิเวอร์พูลคว้า คาราบาว คัพ

Posted 27/02/2022 by siamsport

ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเหล่ากองเชียร์ "เดอะ ค็อป" ที่จะเข้ามาตามเชียร์ทีมโปรดที่สนาม เวมบลี่ย์ คืนวันอาทิตย์นี้ จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่จะพา "หงส์แดง" คว้าความสำเร็จในถ้วย คาราบาว คัพ
    ลิเวอร์พูล เถลิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2019/20 ด้วยการไร้การเฉลิงฉลองกับแฟน ๆ เนื่องจากติดภาวะโรคระบาดโควิด-19 และย้อนไปก่อนหน้านั้นหนึ่งปีที่พวกเขาคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ณ กรุงมาดริด ก็มีแฟนบอลบางส่วนเท่านั้นที่ได้เข้าไปชมทีมรักเนื่องด้วยเหตุผลการเดินทาง

    อย่างไรก็ตาม เกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ลิเวอร์พูล จะมีกองเชียร์เข้ามาส่งเสียงเชียร์ที่ เมกะ ลูกหนัง ราว 33,000 คน ซึ่งทางมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เชื่อว่าการมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์จะเป็นแรงกระตุ้นทำให้เหล่าผู้เล่นมีกำลังเพิ่มมากขึ้น

    "เราคว้าแชมป์ลีกในตอนที่มี โควิด เราเลยไม่ได้เฉลิมฉลองเลย" ฟาบินโญ่ กล่าว

    "การมีแฟนบอลของเราเข้ามาในสนามจะเป็นสิ่งที่วิเศษ การตบแต่งด้วยสีแดงจะเป็นสีที่สวยงามมาก ๆ การได้เข้ามาถึงนัดชิงชนะเลิศเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์เสมอ แต่สำหรับการมีแฟนบอลจำนวนมากมาคอยสนับสนุนเรา มันคือเรื่องที่ดีกว่า"

    ฟาบินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นหม้อ และในปฏิทินปี 2022 สามารถกระทุ้งสกอร์ได้ถึง 5 ลูกจาก 9 เกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษบ่อยขึ้น"

    "ก่อนหน้านี้ผมจะยืนเป็นตัวสุดท้ายเพื่อป้องกันเกมโต้กลับ มาตอนนี้ผมมีโอกาสมากขึ้นที่จะทำประตู"
 
    "ผมมักจะพยายามเคลื่อนที่ให้ต่างออกไป ทั้งบอลแรกและบอลสอง ทีมของเราเล่นลูกเซตพีซได้ดีมาก ๆ เมื่อคุณมีเพื่อนร่วมทีมที่สามารถเอาชนะลูกกลางอากาศได้หลายคน โอกาสก็จะตกมาอยู่ที่คุณ ซึ่งผมก็พยายามให้ตัวเองว่าง และทำประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »