ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพะชั้นดี!ทูเคิ่ล,เกปานอนไม่หลับโดนสาวกเชลซีจวกยับ

แพะชั้นดี!ทูเคิ่ล,เกปานอนไม่หลับโดนสาวกเชลซีจวกยับ

Posted 28/02/2022 by siamsport

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารชาวสแปนิช กลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล เชลซี หลังซัดจุดโทษได้น่าผิดหวัง ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือก็โดนเช่นกันเพราะดันเลือกเปลี่ยน เอดูอาร์ เมนดี้ ที่โชว์หนึบตลอดทั้งเกมออก สุดท้าย "สิงห์บลูส์" พ่ายจุดโทษ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
   
แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงความเห็นแบบถล่มทลายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากไม่เข้าใจเหตุผลที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม ส่ง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ลงทำหน้าที่ป้องกันจุดโทษ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายทวารชาวสแปนิช ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในโกลจอมเซฟจุดโทษ และด้วยเหตุนี้ทำให้ ทูเคิ่ล ตัดสินใจส่งเขาลงสนามแทนที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาตเซเนกัล ในช่วงนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษ

สุดท้าย เกปา ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แถมยังเป็นคนยิงจุดโทษพลาดทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ "หงส์แดง" ไปด้วยสกอร์ 10-11 หลังเสมอในเวลา 120 นาทีแบบไร้สกอร์

สาวก "สิงห์บลูส์" แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์มากมายในกรณีนี้ โดยเฉพาะจังหวะการยิงจุดโทษของ เกปา ที่ย่ำแย่เหลือเกิน "เกป้า ซัดบอลลอยไปถึงดวงดาว โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ดวงจันทร์" อีกรายทวิตว่า "ตอนนี้บอลลูกนั้นคงเดินทางหายไปอีกหลายวัน"

แฟนบอลอีกรายกล่าวว่า "ให้ตายเหอะ ทูเคิ่ล ส่ง เกปา ลงมาทำหน้าที่ป้องกันจุดโทษโดยเฉพาะ และเขาเซฟไม่ได้เลยจาก 11 จุดโทษ" ขณะที่อีกคนให้ความเห็นว่า "หลังจากที่ซัดบอลเหินข้ามคานแบบนั้น บางทีบอลยังคงเดินทางอยู่บนชั้นบรรยากาศโลกก็ได้"

นอกจากนี้มีแฟนบอลเชลซี อีกกลุ่มที่ตั้งคำถามกับ ทูเคิ่ล ว่าทำไมถึงไม่ให้โอกาส เมนดี้ ทำหน้าที่จนจบเกม "คุณจะถอด เมนดี้ ออกทั้งๆ ที่เล่นด้วยฟอร์มแบบนี้เหรอ ? มีใครอยากให้ เกปา ลงเล่นตัวจริงบ้าง ไม่มีหรอก !!"

บางรายโพสต์ว่า "เชลซี ทำผิดพลาดที่ส่ง เกปา ลงสนาม เมนดี้ ยังอยู่ในฟอร์มที่สุด และพร้อมทำหน้าที่ต่อ เขาเป็นโกลชั้นยอด" ส่วอีกรายทวิตว่า "เมนดี้ โชว์เซฟอุตลุดตลอดทั้งเกม จากนั้นต้องมาดู เกปา เซฟ (จุดโทษ) ไม่ได้เลย มันช่างไร้สาระสิ้นดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »