ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นใคร มาจากไหน?หนูน้อยร่วมฉลองแชมป์คาราบาวคัพกับลิเวอร์พูล (มีคลิป)

เป็นใคร มาจากไหน?หนูน้อยร่วมฉลองแชมป์คาราบาวคัพกับลิเวอร์พูล (มีคลิป)

Posted 28/02/2022 by siamsport

ในระหว่างที่ขุนพล ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์ คาราบาว คัพ กันบนอัฒจันทร์นั้น มีเด็กน้อยคนหนึ่งที่ได้ร่วมฉลองอย่างร่าเริงด้วย ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของแฟนบอลรายหนึ่ง
   
เด็กน้อยคนหนึ่งได้รับประสบการณ์พิเศษเมื่อเขาได้ขึ้นไปชูถ้วยแชมป์ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2021-22 ร่วมกับขุนพลของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสุขของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล จากการที่ "หงส์แดง" เอาชนะ เชลซี ในช่วงดวลจุดโทษจนทำให้ได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง พร้อมกับทำให้พวกเขายังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นเก็บทั้ง 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ หนึ่งในภาพที่ทำให้หลายคนแปลกใจก็คือในตอนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์, ทีมงานของเขา และเหล่านักเตะ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์กันบนอัฒจันทร์นั้น มีหนูน้อยคนหนึ่งที่ไปร่วมฉลองอยู่ตรงทางเดินบนอัฒจันทร์ด้วย โดยเขาถึงขั้นได้ชูถ้วยแชมป์เช่นกัน ก่อนที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ จะอุ้มหนูน้อยคนนั้นขึ้นมา

A young boy joined the Liverpool squad for their Carabao Cup trophy lift

A moment that the little lad will remember forever pic.twitter.com/l7Wbi41PHM

— Sky Sports (@SkySports) February 27, 2022
ในเวลาต่อมา คล็อปป์ เปิดเผยว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของแฟนบอลคนหนึ่งที่ อลีสซง พาออกมาจากกลุ่ม "เดอะ ค็อป" โดยกุนซือชาวเยอรมันบอกว่า "อาลี่ เป็นคนพาเด็กคนนั้นออกมา แล้วพ่อของเขาก็ตะโกนตามมาว่า -ให้เขาได้จับถ้วยแชมป์ทีนะครับ-"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ซิวอีกแชมป์ เคลเลเฮอร์ถูกโฉลกดวลเป้า! เกร็ดน่าสน ลิเวอร์พูล ผงาดแชมป์ คาราบาว
    นัดชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2021-22 ถือเป็นเกมที่มีความตื่นเต้นตลอดตั้งแต่ช่วงเวลาปกติ, ช่วงต่อเวลาพิเศษ และช่วงดวลจุดโทษ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์ไปครองจากการชนะในช่วงดวลเป้าแบบลากยาว 11-10
  • ประทับใจ!เฮนเดอร์สัน-มิลเนอร์ยืนรอปลอบแข้งเชลซี(มีคลิป)
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เจมส์ มิลเนอร์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล รอปลอบนักเตะ เชลซี ในตอนที่ฝ่ายหลังเดินลงมาจากอัฒจันทร์ หลังจากที่เหล่าแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" รับเหรียญรองแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เมนดี้ โคตรเหนียว, เกปา ลงมาทำไม ! ตัดเกรดแข้ง เชลซี รอบชิงคาราบาว คัพ
    เชลซี พลาดโอกาสที่จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ หลังพ่ายการดวลจุดโทษ ลิเวอร์พูล 10-11 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แมตช์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้โดดเด่นเหนือ "หงส์แดง" แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ สุดท้ายต้องดวลกันถึงฏีกา และจุดปลี่ยนสำคัญก็คือการส่ง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ลงมาเฝ้าเสาแทน เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ฟอร์มเหนียวหนึบทั้งเกม โดย นายด่านชาวสแปนิช ได้ชื่อว่าเป็นจอมเซฟจุดโทษ แต่กลับตาลปัตรเพราะเจ้าตัวเซฟไม่ได้เลย และยังเป็นคนสุดท้ายที่ยิงข้ามคาน ส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 9 ในรอบ 10 ปี
  • เคลเลเฮอร์สุดยอด,เกปาฝันร้าย! 5 ข้อลิเวอร์พูลดวลลูกโทษดับเชลซีซิวคาราบาว
    เป็นเกมสุดมันระดับหกดาวอย่างแท้จริงสำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ซึ่งมีครบทุกรสชาติ และอันที่จริงทั้งสองทีมสอยตาข่ายกันได้หลายหน แต่มีจังหวะล้ำหน้า และจังหวะที่ถูกวีเออาร์ปฏิเสธชนิดนับครั้งไม่ถ้วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »