ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ!แมนยูเลือกแล้วเต็งหนึ่งคุมทัพถาวร

ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ!แมนยูเลือกแล้วเต็งหนึ่งคุมทัพถาวร

Posted 01/03/2022 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอคนปัจจุบัน จะแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ทันทีหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อให้เขาได้มีส่วนในการเสริมทัพสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า
    
"ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำ เปิดเผยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นแท่นเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" ยังคงควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งแทน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราว หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากนายใหญ่ชาวเยอรมัน จะขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาสโมสร

ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานไปทิศทางเดียวกันว่า โปเช็ตติโน่ ที่ปัจจุบันกุมบังเหียน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เอริก เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นสองตัวเลือกสุดท้ายที่มีโอกาสได้นั่งเก้าอี้กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด

เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์  กรรมการผู้จัดการคนใหม่ แมนฯ ยูฯ ต้องการที่จะแต่งตั้งกุนซือถาวรให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปไดหลังจบซีซั่นนี้

"อาร์โนลด์ ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็ซที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังจบฤดูกาลนี้่ ดังนั้นเขาจะได้มีส่วนในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เสริมทัพเพื่อที่จะแทนที่คนที่จะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้" เดลี่ เมล ระบุ

ในขณะเดียวกับ "ดิ แอธเลติก" รายงานว่าตอนนี้ "พอช" ซึ่งเคยทำงานในอังกฤษมาแล้วจากการคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะได้ทำหน้าที่แทน รังนิก ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »