ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานท้ารบอินเตอร์ระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ ตัดเชือกโคปปายกแรก

มิลานท้ารบอินเตอร์ระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ ตัดเชือกโคปปายกแรก

Posted 01/03/2022 by siamsport

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เสียตำแหน่งจ่าฝูงไปแล้ว นัดนี้ระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ดวล "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เริ่มดร็อประยะหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565
เอซี มิลาน (กัลโช่,2) - อินเตอร์ มิลาน (กัลโช่,3)
เวลา : 03.00 น. 

สนาม : ซาน ซีโร่

    ทีม "รอสโซเนรี่" ฟอร์มเริ่มฝืดเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ อูดิเนเซ่ 1-1 ทำให้เจ๊าในลีกมาสองนัดรวด ขณะที่ในรายการนี้รอบที่แล้วถล่ม ลาซิโอ 4-0

    สภาพทีมในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของมิลาน จะไม่มี ซิม่อน เคียร์ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บ รวมไปถึง ซานโดร โตนาลี่ ติดโทษแบน แต่ก็จะได้ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ พ้นโทษพักแข้งสวนทางกลับมา

    ทั้งนี้คาดว่า มิลาน จะมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูจะใช้ ไมค์ เมนญอง แนวรับ ฟิกาโย่ โทโมริ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ อเลสซิโอ โรมันโญลี่

    อิสมาแอล เบนนาเซอร์ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ฟร้องซ์ เกสซิเย่ โดยวาง อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

  ทีม "งูใหญ่" แผ่วเช่นกัน นัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ เจนัว 0-0 ทำให้ 4 นัดหลังสุดทุกรายการไม่ชนะใคร ขณะที่ในรายการนี้รอบที่แล้วชนะ โรม่า 2-0

    สภาพทีมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ จะไม่มี โจอากิน กอร์เรอา ที่ยังบาดเจ็บเพียงรายเดียว  ข่าวดีคือจะได้ โรบิน โกเซ่นส์ ฟูลแบ็กที่ย้ายมาจาก อตาลันต้า ฟิตกลับมาแล้วน่าจะมีชื่อเป็นสำรองและลุ้นประเดิมสนามในเกมนี้

    ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-5-2 แนวรับสามคนให้ มิลาน สครินเนียร์ ประจำการร่วมกับ สเตฟาน เดอ ฟราย และ อเลสซานโดร บาสโตนี่

    การจัดทัพ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ปักหลักกลางสนามกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ นิโกโล่ บาเรลล่า แนวรุกให้ เอดิน เชโก้ จับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่จะคืนตัวจริง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญอง - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ- อิสมาแอล เบนนาเซอร์, ฟร้องซ์ เกสซิเย่ - อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เทรนเนอร์ : สเตฟาโน่ ปิโอลี่

อินเตอร์ (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช-มิลาน สครินเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโกโล่ บาเรลล่า, อิวาน เปริซิช - เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เทรนเนอร์ : ซิโมเน่ อินซากี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »