ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงคราวต้องปล่อย?หึ่งอบราโมวิชพร้อมฟังข้อเสนอขายเชลซี

ถึงคราวต้องปล่อย?หึ่งอบราโมวิชพร้อมฟังข้อเสนอขายเชลซี

Posted 02/03/2022 by siamsport

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี หมดทางเลือก ตัดสินใจยินดีรับฟังข้อเสนอขายสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนภายในสัปดาห์นี้แล้วหลังเกิดปัญหาการสู้รบระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน
    นักธุรกิจจากแดนหมีขาวหนีไม่พ้นถูกโยงว่ามีความสัมพันธ์กับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดี รัสเซีย และถูกรุมโจมตีอย่างหนักกระทั่งเขาต้องลดกระแสที่โหมกระหน่ำด้วยการประกาศส่งมอบ สิงห์บลูส์ ให้กับมูลนิธิของสโมสรรับไปดูแลแทนโดยที่เขาจะไม่เข้าไปก้าวก่ายด้วยนอกเหนือจากการเป็นเจ้าของ

    อย่างไรก็ดี มูลนิธิ เชลซี ยังไม่ตกปากรับคำแต่อย่างใดเนื่องจากไม่แน่ใจว่าข้อกฏหมายจะอนุญาติให้ทำได้หรือไม่ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 1 มี.ค. เทเลกราฟ ก็รายงานว่า อบราโมวิช ไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้วนอกจากตัดสินใจเป็นครั้งแรกที่จะขายสโมสรภายในสัปดาห์นี้ แม้ สิงห์บลูส์ จะแสดงจุดยืนว่าไม่มีการขายทีมก็ตาม

    ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมด้วยว่าถึงขณะนี้มีผู้เสนอขอซื้อ เชลซี เข้ามาแล้วสามราย หากแต่มหาเศรษฐีวัย 55 ปีบอกปัดข้อเสนอ 2.2 พันล้านปอนด์ไปแล้วโดยปัจจุบันแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นหนี้เขาราว 1.51 พันล้านปอนด์

    ต่อสถานการณ์ในทีม เชลซี โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันได้เปิดปากกับสื่อก่อนเกม เอฟเอคัพ รอบห้านัดบุกไปเยือน ลูตัน ในวันพุธนี้ว่า "ผมไม่อาจตอบอะไรได้ ผมไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย"

    "ผมไม่อาจคอมเมนต์บทบาทของมร.อบราโมวิช ได้เพราะผมไม่รู้มากพอ"

ต่อข้อถามว่า อบราโมวิช พยายามช่วยเจรจาให้เกิดการคุยกันระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน นั้น กุนซือเลือดด๊อยทช์ตอบอย่างมีอารมณ์ว่า "ฟังนะ คุณต้องหยุดถาม ผมไม่ใช่นักการเมือง"

    "บอกตรงๆว่าคุณต้องหยุด ผมขอย้ำ ผมรู้สึกแย่ที่ต้องย้ำเพราะผมไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับสงคราม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »