ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยูเครนเศร้า! 2 แข้งสิ้นชีพสังเวยพิษสงครามรัสเซีย

ยูเครนเศร้า! 2 แข้งสิ้นชีพสังเวยพิษสงครามรัสเซีย

Posted 02/03/2022 by siamsport

สหพันธ์นักฟุตบอลอาชีพนานาชาติ (ฟิฟโปร) แถลงถึงข่าวร้ายของวงการฟุตบอลว่ามีนักเตะ ยูเครน ที่เสียชีวิตแล้วสองรายหลังเกิดกรณีถูก รัสเซีย โจมตี
    ฟิฟโปร ระบุเมื่อ 1 มี.ค.ว่าสองนักเตะที่เสียชีวิตได้แก่ วิตาลี่ ซาโปลี่ วัย 21 ปี และ ดิมิโทร มาร์ตีเนนโก้ วัย 25 ปีโดยรายแรกเป็นนักเตะเยาวชนของ คาร์ปาตี้ ลวิฟ ทีมระดับดิวิชั่นสองของ ยูเครน ขณะที่รายหลังเป็นนักเตะสมัครเล่นของทีม เอฟซี กอสโตเมล

    ต่อประเด็นการเสียชีวิตของทั้งคู่ ฟิฟโปร เผยรายละเอียดว่า ซาโปลี่ เสียชีวิตจากการสู้รบบริเวณใกล้กับ เคี๊ยฟ เมืองหลวงหลังจากเขาเข้าร่วมอยู่ในหน่วยรถถัง ขณะที่ มาร์ตีเนนโก้ เสียชีวิตเคียงข้างกับแม่ในอพาร์มเมนต์ที่ เคี๊ยฟ ซึ่งถูกทิ้งระเบิดใส่

  "เราขอส่งกำลังใจไปถึงครอบครัว เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมทีมของ วิตาลี่ ซาโปลี่ และ ดิมิโทร มาร์ตีเนนโก้ ซึ่งเป็นสองนักเตะที่เสียชีวิตจากสงครามครั้งนี้ ขอให้ทั้งสองจงไปสู่สุคติ" ฟิฟโปร แถลง

    ด้าน อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตกุนซือทีมชาติ ยูเครน ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ได้ส่งวิดีโอเรียกร้องสันติภาพผ่านเกมดาร์บี้แม็ตช์เมืองมิลานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    "เพื่อนๆชาวอิตาเลี่ยนที่รัก ผมอยากขอให้พวกคุณจาก ซาน ซีโร่ ช่วยสนับสนุนให้เกิดสันติภาพใน ยูเครน ด้วย ชาวยูเครนต้องการสันติภาพเพราะสันติภาพไม่มีพรมแดน และความเป็นปึกแผ่นจะทำให้เราแข็งแกร่งมากกว่าเราต้องแยกกัน" เชว่า อดีตกองหน้าทีม ปีศาจแดงดำ เอ่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเตชั่นเพียบ! ลิเวอร์พูลขออีกแชมป์ "มินามิโนะ" นำทัพรับนอริชถ้วยเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมั่นใจสุดขีดหลังซิวแชมป์ ลีก คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ ความพร้อมเกมนี้โรเตชั่นหลายตำแหน่งแนวรุกนำโดย ทาคูมิ มินามิโนะ ส่วนทาง "นกมิ้น" ทีมบ๊วยในลีกแพ้มา 3 นัดติด โอกาสตกชั้นสูง ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 คืนวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้
  • ปรับยกทีม,เทพโอริกี้ลงยิง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดนอริชเกมเอฟเอคัพ
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน มีคิวลงทำศึกในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบห้า โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ นอริช ซิตี้ ซึ่งแน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน น่าจะมีการปรับทัพครั้งใหญ่ หลังจากที่บดกับ เชลซี ยาวๆ กว่า 2 ชั่วโมงในเกมรอบชิงฯ ถ้วย "น้าแอ๊ด" และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • มาตามนัด! แมนซิตี้แกร่งรัวครึ่งหลังอัดปีเตอร์โบโร่ลิ่ว 8 ทีมเอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แม้เจอปัญหาสภาพสนามทำให้ครึ่งแรกไม่สามารถเจาะทีมบ๊วยจาก แชมเปี้ยนชิพ แต่มาเร่งเครื่องครึ่งหลังบุกอัด ปีเตอร์โบโร่ 2-0 ลอยลำผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ โดยจะมีการจับสลากรอบต่อไปในวันพฤหัสนี้ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เทียบชั้นซีดาน!เปิดตัวกองหลังโนเนมทำเมสซี่แหกกฏแลกเสื้อ
    แฟนบอลอยู่ไม่เป็นสุข แห่กันคอมเมนต์สนั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แหกกฏแลกเสื้อของตัวเองซะแล้วหลังจบเกม ลีกเอิง นัดที่ เปแอสเช เปิดบ้านสยบ แซงต์ เอเตียง 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »