ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปเช็ตติโน่อยู่ต่อ?เลโอนาร์โด้ลั่นเปล่าทาบซีดานคุมเปแอสเช

โปเช็ตติโน่อยู่ต่อ?เลโอนาร์โด้ลั่นเปล่าทาบซีดานคุมเปแอสเช

Posted 03/03/2022 by siamsport

เลโอนาร์โด้ ผอ. กีฬา ปารีสฯ บอกเอง เปล่าทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน มาคุมทัพแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยระบุเช่นกันว่าตนไม่ได้มีปัญหากับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เลย พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า "เปแอสเช" เสนอจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย
   
เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้เจรจากับ ซีเนดีน ซีดาน เพื่อให้อีกฝ่ายเตรียมมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเลย

โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ "ปีศาจแดง" ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมันเคยมีข่าวลือว่า โปเช็ตติโน่ อยากไปรับงานกับที่นั่นมากๆ จนทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ เลโอนาร์โด้ เลวร้ายลง แถมไม่นานมานี้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ด้วย ในขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า ปารีสฯ จะเอา ซีดาน มาคุมทัพหาก โปเช็ตติโน่ บอกลาทีม

อดีตดาวเตะชาวบราซิเลียนให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองน้ำหอมว่า "เราไม่เคยคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนตำแหน่งกุนซือของเราเลย เราไม่เคยติดต่อกับ ซีดาน หรือใครก็ตาม ผมสามารถบอกได้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่เคยแจ้งเลยว่าเขาอยากแยกทางกับทีม ผมเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา เราคุยกันเกี่ยวกับทุกเรื่องอยู่ตลอดนั่นแหละ"

เลโอนาร์โด้ เสริมว่า ปารีสฯ ไม่ได้ยื่นค่าเหนื่อยให้ เอ็มบั๊ปเป้ สูงถึงฤดูกาลละ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ แต่ก็บอกว่าจะทำทุกทางเพื่อให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยู่กับทีมต่อ "นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย เราไม่ได้กำหนดตัวเลขที่แน่นอนเอาไว้แต่อย่างใด ตัวเลขค่าเหนื่อยในสัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ คือสิ่งสุดท้ายที่เราจะใส่ลงไปในสัญญาของเขา ตอนนี้เราแค่อยากทำให้ คีลิยัน อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดที่จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"มันมีโอกาสมากแค่ไหนที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะต่อสัญญาน่ะเหรอ ? ที่จริงผมก็ตอบอย่างแน่ชัดไม่ได้น่ะนะ แต่มันมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดเรื่องแบบนั้น ตราบใดที่เขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอื่นเราก็จะพยายามทำทุกทาง เราจะทุ่มสุดตัวเพื่อรั้ง เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »