ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์รอเฮ? โอนาน่าลั่นลาอาแจ็กซ์หลังจบซีซั่น

อินเตอร์รอเฮ? โอนาน่าลั่นลาอาแจ็กซ์หลังจบซีซั่น

Posted 03/03/2022 by siamsport

อังเดร โอนาน่า นายทวารทีม อาแจ็กซ์ ประกาศชัดเจนว่าไม่ขอต่อสัญญาใหม่กับยอดทีมในลีกฮอลแลนด์อย่างแน่นอนท่ามกลางกระแสข่าวจ่อเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว
         
ผู้รักษาประตูวัย 25 ปีเฝ้าเสาให้กับ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ปี 2016 และได้แชมป์ลีกเมืองกังหันลมสองหน แต่ขณะที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิ.ย.นี้ เขาได้ยืนยันว่าจะขออำลาสโมสรเพื่อมองหาความท้าทายครั้งใหม่

"ผมทำหน้าที่อย่างดีที่สุดให้กับสโมสรแล้ว ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันสำคัญที่ผมจะต้องมองหาความท้าทายใหม่ๆ" นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน เอ่ยกับสื่อดัตช์

"ผมคิดว่าผมมีสิทธิ์ที่จะต่อสัญญาหรือไม่ก็ได้ สุดท้ายแล้วชีวิตคือการตัดสินใจ ผมคิดว่าผมรับใช้สโมสรมานานหลายปี และวันเวลาของผมกับ อาแจ็กซ์ หมดลงแล้ว"

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเคยยืนยันว่า โอนาน่า จะย้ายไปร่วมทีม งูใหญ่ ในลีก เซเรียอา แบบฟรีๆหลังจบซีซั่น และมีการเซ็นสัญญากันแล้วห้าปีโดยมือกาวแอฟริกันจะได้ค่าแรงปีละ 3 ล้านยูโร (ราว 110 ล้านบาท)

กระนั้นก็ดี โอนาน่า ซึ่งคว้าอันดับสามจากศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีม หมอผี จะยังเป็นประตูมือหนึ่งของสโมสรเช่นเดิมเนื่องจาก มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก บาดเจ็บยาวตลอดทั้งซีซั่นโดยเจ้าตัวกลับมาลงสนามได้เมื่อเดือนพ.ย.หลังจากศาลกีฬาโลกลดโทษแบนให้จาก 12 เดือนเหลือ 9 เดือนข้อหาใช้สารกระตุ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »