ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นกองหน้าขัดตาทัพได้

เป็นกองหน้าขัดตาทัพได้

Posted 03/03/2022 by siamsport

พอล พาร์คเกอร์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอนโธนี่ อีแลงก้า สมควรได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ แต่เตือนว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรพึ่งพา อีแลงก้า มากเกินไป
   
พอล พาร์คเกอร์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งของทีมควรจะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ หากต้องมีการโยกปีกไปยืนเป็นกองหน้าจริงๆ เพราะมองว่า อีแลงก้า เหมาะกับการทำหน้าที่นั้นมากกว่าทั้งคู่

อีแลงก้า เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากคนภายใน แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว จากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นในระดับเยาวชน และนับตั้งแต่ที่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวนั้น ดาวเตะชาวสวีดิชก็ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยพอตัว พร้อมกับทำประตูให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 3 ลูกในฤดูกาลนี้

พาร์คเกอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า อีแลงก้า เป็นคนเดียวที่คุณพอจะจับโยกไปเป็นกองหน้าขัดตาทัพได้ แน่นอนว่ามันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต้องหากองหน้าอาชีพที่เก่งๆ) ผมพยายามที่จะนึกอยู่ว่าควรจะเป็นใครดี แต่ในบรรดาตัวเลือกในตำแหน่งปีกแล้วน่ะ อีแลงก้า ถือเป็นคนที่ทำได้ดีมากๆ (กับการเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า)"

"จนถึงตอนนี้อีก 2 คน ซึ่งก็คือ ซานโช่ กับ แรชฟอร์ด ทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราเห็นถึงเรื่องนั้นกันอย่างชัดเจนว่าพวกเขาขาดคนที่จะเป็นเหมือนจุดโฟกัสที่ดีในแดนหน้า พวกเขาไม่มีกองหน้าตัวเป้าที่ดีๆ"

อย่างไรก็ตาม พาร์คเกอร์ ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรจะพึ่งพา อีแลงก้า มากไปด้วย "คุณไม่อยากให้เขาต้องแบกรับภาระมากเกินไปหรอก เขายังอยู่ในช่วงพยายามสร้างอาชีพการเล่นของตัวเองอย่ คุณต้องพยายามไม่ทำให้เขาตกเป็นจุดสนใจมากเกินไป อย่างการชอบพูดว่า -เขาจะเป็นนิวนั่นนิวนี่- การทำอย่างนั้นมากเกินไปจะทำให้ทุกอย่างพังเป็นเสี่ยงๆ ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะได้พัฒนาตัวเองอย่างเป็นรูปเป็นร่าง ก็เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับ แรชฟอร์ด นั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีหรือข่าวร้าย! แดงเดือดเลื่อนหลังลิเวอร์พูลเข้ารอบเอฟเอ
    ศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้จำต้องเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลัง หงส์แดง เอาชนะ นอริช ทะลุเข้าไปเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมได้สำเร็จ
  • เคบียูสปอร์ตโพลเผยแดงเดือดในไทยกระแสแรงร้อยละ89ยันไม่พลาดชมเกมนี้
    เคบียู สปอร์ต โพล เผยผลสำรวจมุมมองแฟนลูกหนังไทยในเกมคู่หยุดโลก ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะมีขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน 12 ก.ค.นี้ กระแสแรงสุดๆ ร้อยละ 89 ให้ความสนใจยันไม่พลาดชมเกมบิ๊กแมตช์แดงเดือด นอกเกาะอังกฤษรอบนี้ มองราคาบัตรเข้าชมในสภาวะโควิด-19 และเศรษฐกิจเวลานี้ ค่อนข้างสูง แต่ยังเชื่อหากการแข่งขันเกิดขึ้นจะสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวสิทธิประโยชน์ และแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยในการเล่นกีฬา
  • แมนยูทะลุ1,700วัน!อัปเดตสถานะ 6 ทีมชั้นนำผู้ดีห่างแชมป์นานแค่ไหนแล้ว
    หลังจากที่ฤดูกาลก่อนจบแบบมือเปล่า มาฤดูกาลนี้หรือซีซั่น 2021/22 อย่างน้อยๆ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็การันตีมีแชมป์ติดไม่ติดมือเรียบร้อย หลังผงาดสอยถ้วย คาราบาว คัพ มาครอง ด้วยการดวลจุดโทษมาราธอนชนะ เชลซี 11-10 (เสมอ 0-0 ใน 120 นาที) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ!แมนยูเลือกแล้วเต็งหนึ่งคุมทัพถาวร
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอคนปัจจุบัน จะแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ทันทีหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อให้เขาได้มีส่วนในการเสริมทัพสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »