ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องชาญ่า เพิ่มความเซ็กซี่ไปที่ 700 ซีซี หนุ่มๆ รอชมผลงานใหม่

น้องชาญ่า เพิ่มความเซ็กซี่ไปที่ 700 ซีซี หนุ่มๆ รอชมผลงานใหม่

Posted 03/03/2022 by siamsport

เรื่องความเซ็กซี่และเจ้าเสน่ห์ต้องยกให้ พริตตี้ชาญ่า หรือ น้องชาญ่า เพราะในรอบปีที่ผ่านมา สาวสวยคนนี้ปล่อยความเซ็กซี่ต่อเนื่องจนทำโซเชียลร้อนระอุ ขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่มความเซ็กซี่ไปที่ 700 ซีซี เรียบร้อยแล้ว

หลังจากเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ หลายคนในเรื่องความเซ็กซี่ และเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา พริตตี้คนสวย น้องชาญ่า หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อเดิม น้องขนม จุฬาลักษณ์ ก็แจกจ่ายความแซ่บอีกครั้ง ซึ่งเห็นแล้วต้องบอกว่าไม่จะมาในอิริยาบถไหน น้องชาญ่าก็เซ็กซี่ไปทุกอณู

ล่าสุด น้องชาญา ย่องศัลยกรรมเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นอีก โดยเธอโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผ่าตัดเสร็จแล้วคะ ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้ชาญ่ามาทำศัลยกรรมแก้ หน้าอกนะคะ ครั้งนี้มาอัปไซซ์คะ ซิลิโคนที่ชาญ่าใช้ คือ ซิลิโคนผิวเรียบ ทรงไฮโปรไฟล์ 700 cc นะคะ ทำทีเดียวจบเลย ไม่ต้องอัปไซซ์บ่อย ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลทุกๆ คนด้วยนะคะดูแลชาญ่าอย่างดีเลย ไว้ชาญ่าจะมาอัปเดตให้ดูเรื่อยๆ นะคะ”

สำหรับ น้องชาญ่า เป็นพริตตี้เจ้าของสัดส่วนชวนฝัน 35-24-34 ด้วยความน่ารัก สดใสปนเซ็กซี่ ทำให้น้องขนมมีโอกาสได้ทำงานหลากหลาย ทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แถมเธอยังเป็นนางเองมิวสิกวีดีโอ จงเรียกเธอว่านางพญา ของ Silly Fools , หล่อตอนเหงา ของ วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม และ แง๊น แง๊น ของ GAVIN.D ล่าสุดก็เพิ่งได้งานถ่ายแบบถ่ายโฆษณาอีกหลายชิ้น

นอกจากงานพริตตี้ น้องชาญ่า ยังเป็นหนึ่งในนางแบบสาวในโปรเจ็กต์พิเศษของ Mars และ Mars Plus  กับ 4 Spicy Girls Bikinis ที่จับ 4 พริตตี้สาวแถวหน้าของเมืองไทยมาถ่ายแบบสุดแซ่บอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »