ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

Posted 04/03/2022 by siamsport

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก

- เบิร์นลี่ย์ (18) VS เชลซี (3)

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับ โรมัน อบราโมวิช มันเลยกลายเป็นเกมที่ยากสำหรับ เชลซี ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่า มันจะส่งผลกระทบอะไรต่อพวกเขาหรือเปล่า ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกันนะ เพราะเมื่อสี่วันก่อน อบราโมวิช ตัดสินใจลดบทบาท แต่ตอนนี้เขาเลือกที่จะขายสโมสรเลย ซึ่งมันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่น่ากังวลใจสำหรับ เชลซี"

"ส่วน เบิร์นลี่ย์ หลังจากที่ชนะ 2 และ เสมอ 1 พวกเขาก็ได้รับผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในเกมเจอกับ เลสเตอร์ (แพ้คาบ้าน 0-2 เมื่อวันอังคาร) และตอนนี้ตกไปอยู่ในโซนตกชั้นอีกครั้ง ถึงแม้ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมยังเชื่อว่า พวกเขา (เชลซี) ดีเกินกว่าที่ เบิร์นลี่ย์ จะต้านทาน ผมว่าพวกเขาจะคว้าชัยได้ไม่ยาก"
 
ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ แพ้ เชลซี 0-2

- ลิเวอร์พูล (2) VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (5)
 
"เวสต์แฮม ได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน (ชนะ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว) แต่พวกเขาก็มาถูก เซาธ์แฮมป์ตัน เขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ ส่วน ลิเวอร์พูล ฟอร์มกำลังดีต่อเนื่อง และผมก็ไม่คิดว่า จะมีทีมไหนสามารถหยุดการทำประตูของพวกเขาได้ ดังนั้นผมจึงคิดว่า พวกเขาจะชนะเกมนี้ และกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป"

"ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกเพียบในแผงมิดฟิลด์ แต่การเจอกับ เวสต์แฮม นั้น ถ้าเป็นผม ผมจะเลือก ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ซึ่งผมมองว่า เจ้าหนูวัย 18 ปี (เอลเลียตต์) เป็นคนที่สามารถผ่านบอลได้ ผมชอบเขามานานแล้ว และเกมนี้คุณไม่จำเป็นต้องใช้มิดฟิลด์เชิงรับสามคนหรอก ดังนั้นผมจึงอยากเห็น เอลเลียตต์ ลงเล่นเคียงข้างกับสองแข้งที่เก๋าประสบการณ์"
 
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0

- วัตฟอร์ด (19) VS อาร์เซน่อล (6)

"ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังบินสูงเลย แต่ วัตฟอร์ด เป็นทีมที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยจริงๆ และผมก็มีความรู้สึกว่า พวกเขาจะมีเกมที่เล่นได้ดีมากๆ อีกสักสองเกมก่อนจบฤดูกาล วัตฟอร์ด เป็นทีมที่คุณไม่มีทางรู้เลยว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกับพวกเขา นี่แหละมันจึงทำให้เป็นเกมที่มองยาก"

"ผมยังยึดมั่นกับสิ่งที่ผมเคยพูดเอาไว้ช่วงต้นฤดูกาล และผมก็เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะติดท็อปโฟร์ ทีมที่อยู่อันดับใกล้เคียงกับพวกเขาจะต้องมีแพ้บ้างอยู่แล้ว ขนาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเอาชนะ วัตฟอร์ด (เสมอ 0-0) ไม่ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน สเปอร์ส ก็ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ดังนั้นนี่คือโอกาสดีสำหรับ อาร์เซน่อล และผมก็คิดว่า สัปดาห์นี้พวกเขาจะมีอันดับที่ดีขึ้นอีก แต่เกมนี้ก็คงชนะแบบไม่ง่าย"

ฟันธง : วัตฟอร์ด แพ้ อาร์เซน่อล 1-2
  
- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1) VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4)
 
"ง่ายๆ เลย นี่คือเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องชนะอย่างยิ่ง ฤดูกาลก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีม พวกเขามีโอกาสชนะ ด้วยวิธีการเล่นสวนกลับที่รวดเร็ว แต่ตอนนี้เมื่อมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่แดนหน้า พวกเขาคงไม่สามารถสร้างปัญหาให้กับคู่ปรับร่วมเมืองได้ เพราะ โรนัลโด้ ชั่วโมงนี้ขาดความเร็ว"

"เกมนี้ผมมองไม่เห็นโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชนะเลย และถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเปิดหน้าสู้ พวกเขาก็คงจะแพ้ยับ 3-0 หรือ 4-0 แน่นอน พวกเขาเล่นไม่มีรูปแบบ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเล่นแบบไหน นี่คือช่วงเวลาที่น่ากังวลใจสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ"

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (7) VS เอฟเวอร์ตัน (17)
 
"ผมไม่รู้นะว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงอยู่ในกลุ่มลุ้นท็อปโฟร์หรือเปล่า เพราะพวกเขาไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลย และเป็นทีมที่คาดเดาอะไรไม่ได้ แต่ เอฟเวอร์ตัน นั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า พวกเขากำลังต่อสู้กับการหนีตกชั้น"
 
"ผมว่าผลการแข่งขันเกมนี้ มันขึ้นอยู่กับว่า สเปอร์ส จะมาเวอร์ชั่นไหน ถ้าพวกเขาเล่นได้แบบเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (บุกชนะ ซิตี้ 3-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน) พวกเขาได้สามแต้มแน่นอน แต่ถ้าเล่นเหมือนเกมที่แพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ (0-1) ในศึก เอฟเอ คัพ ล่ะก็ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสชนะ นี่คือเกมที่เดายากมาก แต่ผมคิดว่า สเปอร์ส จะเก็บชัยชนะได้ และทำให้ เอฟเวอร์ตัน เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากหนักขึ้นไปอีก"
 
ฟันธง : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0

* คู่อื่นๆ *
- เลสเตอร์ ซิตี้ (12) ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด (16) 2-0
- แอสตัน วิลล่า (13) เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน (9) 2-2
- นอริช ซิตี้ (20) แพ้ เบรนท์ฟอร์ด (15) 1-2
- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (14) ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฺฮฟ อัลเบี้ยน (10) 2-1
- วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (8) ชนะ คริสตัล พาเลซ (11) 2-1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลไม่หนัก,เชลซีชนโบโร่!จับสลากเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ก่อนที่เกมการแข่งขันรอบห้า คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ บอแรม วู้ด จะลงฟาดแข้งกันราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งปรากฏว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับเกียรติเป็นคนจับสลาก ทำให้ ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมาก เพราะ "หงส์แดง" ถูกจับรอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้
  • ใครแชมป์?ซูเปอร์คอมวิเคราะห์คะแนนแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลท้ายซีซั่น
    เซฟไว้ดูเลยจะแม่นหรือเปล่า? ซูเปอร์คอม ฟันธง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะเก็บเพิ่มกันอีกทีมละกี่คะแนนในช่วงที่เหลือของซีซั่น
  • มีใจให้!สื่ออังกฤษลือเทนฮากมุ่งมั่นคุมแมนยูหลังจบซีซั่นนี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ มุ่งมั่นที่จะไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ให้ได้ โดยอนี้เขาเข้าเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มด้วย
  • เป็นกองหน้าขัดตาทัพได้
    พอล พาร์คเกอร์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอนโธนี่ อีแลงก้า สมควรได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ แต่เตือนว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรพึ่งพา อีแลงก้า มากเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »