ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เชื่อมนต์ขลัง!คีนลั่นไม่เคยจับป้ายดิสอิสแอนฟิลด์-ชี้เป็นเรื่องสุดไร้สาระ

ไม่เชื่อมนต์ขลัง!คีนลั่นไม่เคยจับป้ายดิสอิสแอนฟิลด์-ชี้เป็นเรื่องสุดไร้สาระ

Posted 04/03/2022 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าการที่นักเตะของทีมคู่แข่ง ลิเวอร์พูล ยื่นมือไปจับป้าย ดิส อิส แอนฟิลด์ ถือเป็นการกระทำที่งี่เง่าสุดๆ โดยบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย และมองว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์อะไรทั้งนั้น
  
รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันเป็นเรื่องไร้สาะที่นักเตะจากทีมคู่แข่งของ ลิเวอร์พูล จะไปจับป้าย -ดิส อิส แอนฟิลด์- (This is Anfield) ที่ประดับอยู่บริเวณทางเดินในสนาม

-ดิส อิส แอนฟิลด์- ถือเป็นป้ายที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากเพราะหลายคนมองว่ามันมีมนต์ขลังสูง โดยที่บรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล มักจะจับมันก่อนลงสนามเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย และชื่อเสียงของมันก็ทำให้นักเตะของทีมคู่แข่งบางคนยื่นไปจับมันด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา คีน ไปทำหน้าที่นักวิเคราะห์ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 ร่วมกับ เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ซึ่งช่วงก่อนเกมนั้นทั้งคู่โดนพิธีกรถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสมัยเป็นนักเตะพวกเขาเคยจับป้าย -ดิส อิส แอนฟิลด์- กันบ้างหรือไม่ โดย ไรท์ บอกว่าเขาสัมผัมมันตอนลงไปอบอุ่นร่างกาย เพราะมองว่านี่เป็นป้ายที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ แต่ คีน ตอบว่า "แน่นอนว่าผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปทำเรื่องแบบนั้น"

"โอเคล่ะ มันอาจจะเป็นประเพณีตามปกติที่นักเตะชาวอังกฤษ (ของ ลิเวอร์พูล) จะทำกัน แต่มันไม่ใช่ในกรณีของนักเตะฝั่งคู่แข่งแน่นอน ฉันไม่มั่นใจว่านายจะจับมันทำไมน่ะนะ ไรท์ตี้ นี่เป็นการกระทำที่งี่เง่า เป็นการกระทำแบบเด็กๆ"

หลังจากที่ ไรท์ พยายามตอบโต้ว่ามันไม่ใช่การกระทำแบบเด็กๆ แล้วนั้น คีน ก็สวนไปว่า "นายได้ประโยชน์อะไรจากการทำแบบนั้นเหรอ ?" ซึ่ง ไรท์ ก็ตอบกลับว่า "ก็เรื่องที่ว่าครั้งหนึ่งฉันเคยมีโอกาสได้จับมันยังไงล่ะ ฉันเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ได้จับมัน ฉันพนันเลยว่ามีแฟนบอลหลายคนไม่มีโอกาสที่จะจับมัน"

Did you touch the This Is Anfield sign when playing at Liverpool?@IanWright0: “I had to touch it… it’s iconic, it’s unbelievable.”

Roy Keane: “Of course not. No point… I’m not sure why you touched it, Wrighty. It’s childish… what benefit did you get out of it?”

Classic pic.twitter.com/9mEGaz4CPJ

— ITV Football (@itvfootball) March 2, 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก
  • ลิเวอร์พูลไม่หนัก,เชลซีชนโบโร่!จับสลากเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ก่อนที่เกมการแข่งขันรอบห้า คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ บอแรม วู้ด จะลงฟาดแข้งกันราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งปรากฏว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับเกียรติเป็นคนจับสลาก ทำให้ ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมาก เพราะ "หงส์แดง" ถูกจับรอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้
  • ใครแชมป์?ซูเปอร์คอมวิเคราะห์คะแนนแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลท้ายซีซั่น
    เซฟไว้ดูเลยจะแม่นหรือเปล่า? ซูเปอร์คอม ฟันธง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะเก็บเพิ่มกันอีกทีมละกี่คะแนนในช่วงที่เหลือของซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »