ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พันธมิตรครบ!เศรษฐีสวิสจับมือเจ้าของทีมเบสบอลเตรียมยื่นซื้อเชลซี

พันธมิตรครบ!เศรษฐีสวิสจับมือเจ้าของทีมเบสบอลเตรียมยื่นซื้อเชลซี

Posted 04/03/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ฮันส์ยอร์ก ไวสส์ เศรษฐีชาวสวิสที่ก่อนหน้านี้อ้างว่า โรมัน อบราโมวิช เสนอขาย เชลซี ให้กับเขานั้น ได้จับมือกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเบสบอลในสหรัฐฯ เพื่อตั้งกองทุนซื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว โดยที่ อบราโมวิช อาจจะต้องยอมขายในราคาที่ไม่ถึงหลัก 3 พันล้านปอนด์เหมือนกัน
 
ฮันส์ยอร์ก ไวส์ เศรษฐีชาวสวิส กับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม ลอสแองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมเบสบอลชื่อดังในสหรัฐอเมริกา เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เชลซี อย่างเป็นทางการ หลังจากพวกเขาตั้งกองทุนสำหรับเรื่องดังกล่าวได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเพิ่งประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขาตัดสินใจที่จะขาย เชลซี หลังจากตอนนี้ รัสเซีย กำลังโดนหลายฝ่ายตำหนิและตัดความสัมพันธ์ในด้านต่างๆ จากการที่พวกเขารุกราน ยูเครน ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ส่งผลมาถึงวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย จากการที่เคยมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของที่นั่นออกมาบอกว่ามันควรจะมีการริบทรัพย์สินภายในสหราชอาณาจักรของของนักธุรกิจชาวรัสเซียทุกคน รวมถึงควรมีการตัดสิทธิ์การเป็นหุ้นส่วนของทีมฟุตบอลทีมต่างๆ ในเกาะอังกฤษที่เศรษฐีเหล่านั้นถือหุ้นอยู่

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ไวส์ บอกว่า อบราโมวิช เคยเสนอขาย เชลซี ให้กับตน แต่ตนอยากจะหาพันธมิตรเพื่อตั้งเป็นกองทุนมากกว่าการเข้าฮุบแบบเดี่ยวๆ และล่าสุดเขาก็ได้ โบห์ลี่ มาเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ โดย เดลี่ เมล เสริมว่าทั้งคู่ไม่พร้อมที่จะให้เงิน 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 129,000 ล้านบาท) ตามที่ อบราโมวิช ต้องการ แต่มันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะ "เสี่ยหมี" อาจจะจำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอด้วยเงินต่ำกว่า 3 พันล้านปอนด์เหมือนกัน เมื่อพิจารณาถึงประเด็นที่ว่าเขากำลังโดนรัฐบาลของสหราชอาณาจักรกดดันอย่างหนักจนอาจจะไม่สามารถรอมากกว่านี้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลไม่หนัก,เชลซีชนโบโร่!จับสลากเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ก่อนที่เกมการแข่งขันรอบห้า คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ บอแรม วู้ด จะลงฟาดแข้งกันราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งปรากฏว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับเกียรติเป็นคนจับสลาก ทำให้ ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมาก เพราะ "หงส์แดง" ถูกจับรอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้
  • ถึงคราวต้องปล่อย?หึ่งอบราโมวิชพร้อมฟังข้อเสนอขายเชลซี
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี หมดทางเลือก ตัดสินใจยินดีรับฟังข้อเสนอขายสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนภายในสัปดาห์นี้แล้วหลังเกิดปัญหาการสู้รบระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน
  • แมนยูทะลุ1,700วัน!อัปเดตสถานะ 6 ทีมชั้นนำผู้ดีห่างแชมป์นานแค่ไหนแล้ว
    หลังจากที่ฤดูกาลก่อนจบแบบมือเปล่า มาฤดูกาลนี้หรือซีซั่น 2021/22 อย่างน้อยๆ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็การันตีมีแชมป์ติดไม่ติดมือเรียบร้อย หลังผงาดสอยถ้วย คาราบาว คัพ มาครอง ด้วยการดวลจุดโทษมาราธอนชนะ เชลซี 11-10 (เสมอ 0-0 ใน 120 นาที) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แบบนี้ต้องฉลอง! "จอง ยู-นา" นางแบบแดนโสมจัดให้ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ลีกคัพ (ภาพ)
    ต้องบอกว่าเธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริงๆ สำหรับ จอง ยู-นา นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวเกาหลีใต้ ที่ตลอดเกมการแข่งขัน ฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เธอนั่งลุ้นทีมรักจนจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »