ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งเชลซีตรวจร่างกายบาร์ซ่าแล้ว-ปิดดีลสัปดาห์หน้า

แข้งเชลซีตรวจร่างกายบาร์ซ่าแล้ว-ปิดดีลสัปดาห์หน้า

Posted 06/03/2022 by siamsport

เชลซี คงต้องเสียกองหลังคนเก่งไปให้ บาร์ซ่า แบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้แน่ หลังเหยี่ยวข่าวคนดังแวดวงลูกหนังสเปน ยันตรวจร่างกายไปแล้ว และน่าจะปิดดีลในสัปดาห์หน้า
    อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กของ เชลซี เตรียมที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังหมดสัญญาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

    เคราร์ด โมเรโน่ นักข่าวคนดังสายฟุตบอลแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า บาร์ซ่า เจรจากับตัวแทนของ คริสเตนเซ่น มาได้สักระยะแล้ว และเชื่อว่า คุยกันลงตัวเรียบร้อย แถมบอกอีกด้วยว่า ปราการหลังจอมแกร่งวัย 25 ปี ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ไปแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

    นอกจากนั้น โมเรโน่ ยังรายงานด้วยว่า เอเยนต์ของ คริสเตนเซ่น จะเดินทางมานครบาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้าเพื่อปิดการเจรจาซึ่งจะส่งผลให้แนวรับชาวเมืองโคนม ได้ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ บาร์ซ่า แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า

    คริสเตนเซ่น อยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ระดับอคาเดมี่ ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2013 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 148 นัด ทำได้ 2 ประตู รวมทั้งเคยถูกปล่อยตัวให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืมใช้งาน 2 ฤดูกาล (ในซีซั่น 2015/16 และ 2016/17)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »