ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทรนต์เยี่ยม,ซาลาห์ไม่คม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม

เทรนต์เยี่ยม,ซาลาห์ไม่คม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม

Posted 06/03/2022 by siamsport

 ถึงแม้เป็นเกมที่ยากลำบากและตึงเครียดพอสมควร แต่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็สามารถเก็บชัยชนะสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ตามเป้า หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือ 3 แต้มอีกครั้ง โดยภาพรวมถือเป็นเกมที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
 11 ผู้เล่นตัวจริง

 - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
  เจองานหนักแค่ช่วงครึ่งแรก ที่ต้องออกแรงเซฟ 3-4 หน นอกนั้นก็ไม่มีอะไรผิดพลาด มีความนิ่งยามเล่นบอลกับเท้า และอ่านเกมออกมาตัดบอลได้ดี

 - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 8
  ถือเป็นคนที่มีส่วนต่อผลการแข่งขันอย่างแท้จริง เพราะนอกจากแอสซิสต์ให้ มาเน่ กดประตูชัยแล้ว ช่วงท้ายครึ่งแรกมีจังหวะสำคัญที่่ช่วยเคลียร์บอลหน้าประตูอีกด้วย นับเป็นเกมที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจทั้งรับและรุก 

 - อิบราฮิมา โกนาเต้ : 7
  มีหลุดบ้างในช่วงแรกๆ แต่โดยรวมถือว่าเล่นได้โอเคเลย โดยเฉพาะการรับมือกับ มิชาอิล อันโตนิโอ ดูมีความมั่นใจในการเล่นสูง มีสปีดความเร็วที่ไม่ธรรมดา

 - เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 7
  ทำได้ดีตามมาตรฐาน ใครๆ ก็กินเจ้าตัวยากในเรื่องลูกกลางอากาศ ถึงแม้ต้นครึ่งหลังมีจังหวะอ่านเกมพลาด จนทำให้ โรเบิร์ตสัน ต้องลำบากไล่ไปตามเก็บงาน

 - แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : 7
  ผลงานอาจไม่แจ่มเท่า เทรนต์ ทางฝั่งขวา แต่ก็ทำได้ดีพอตัว เรื่องเกมรุกอาจไม่เด่น ทว่าเกมรับถือว่าช่วยทีมได้ไม่น้อย โดยเฉพาะช่วงต้นครึ่งหลัง ที่เจ้าตัวทำได้สุดยอดมากๆ กับจังหวะตามไปแท็กเกิ้ลใส่ จาร์ร็อด โบเว่น ที่กำลงลุ้นทำสกอร์

 - ฟาบินโญ่ : 6.5
  ช่วงครึ่งแรกมีโชว์ผ่านบอลเข้ากรอบเขตโทษสวยๆ ให้เห็น แต่ในบทบาทมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้งแล้ว ถือว่าเจ้าตัวทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานนิดหน่อย เพราะป่วนอยู่เหมือนกันในการสู้กับ มานูเอล ลานซินี่ และ ปาโบล ฟอร์นัลส์

 - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม) : 7
  เป็นตัวคุมจังหวะเกมและผ่านบอลในแดนกลางได้ดี ถึงแม้ครึ่งหลังดูเงียบๆ ไปหน่อย แต่ถือเป็นเกมที่้ใช้ได้สำหรับกัปตัน "เฮนโด้"

 - นาบี เกอิต้า : 7
  ภาพรวมอาจไม่ใช่เกมที่โดดเด่น แต่อย่าลืมว่า จังหวะที่ทีมได้ประตูชัยนั้น เจ้าตัวมีส่วนสำคัญที่เป็นคนวางบอลสุดแม่นให้ เทรนต์ ก่อนจบสกอร์โดย มาเน่ แถมทำได้เยี่ยมเหลือเกิน สำหรับจังหวะเข้าบล็อกลูกยิงของ อันโตนิโอ ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งถือว่าสำคัญมาก

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 6
  ไม่ใช่วันของเจ้าตัวอย่างแท้จริง จริงๆ แล้วมีส่วนร่วมกับเกมเยอะมาก และหลายครั้งก็ทำได้ดี แต่น่าผิดหวังสุดๆ ในเรื่องการจบสกอร์ ทั้งที่มีโอกาสเพียบ โดยเฉพาะโอกาสทองตั้งแต่นาทีที่ 2 ที่หลุดเข้าไปยิงติดเซฟ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

 - หลุยส์ ดิอาซ : 7
  ขาดแค่เรื่องการจบสกอร์อย่างเดียวจริงๆ เพราะนอกนั้นทำได้ดี ใช้ความเร็วป่วนคู่แข่งได้เยี่ยม ไม่เคยอยู่กับที่ เหมือนเป็นตัวฟรีในแนวรุก จับทางยาก
 
 - ซาดิโอ มาเน่ : 7.5
  โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทีเดียว สร้างความอันตรายให้แนวรับทีมเยือนได้เรื่อยๆ สลับตำแหน่งกับ ดิอาซ ได้อย่างเข้าขา และโชว์สัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยมในจังหวะเข้าทำประตูชัย

 สำรองที่ได้ลงเล่น

 - ดีโอโก้ โชต้า (แทน ซาลาห์ น. 79) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - เจมส์ มิลเนอร์ (แทน เกอิต้า น. 90) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - เคอร์ติส โจนส์ (แทน ดิอาซ น. 90+5) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาเน่" ฮีโร่! ลิเวอร์พูลทำได้เบียดเวสต์แฮมเฮในลีก7เกมติดจี้แมนซิตี้3แต้ม
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเบียด เวสต์แฮม 1-0 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่ บวกสถิติเฮในลีก 7 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนนไล่บี้ แมนซิตี้ จ่าฝูง 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เปิดรังพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทีมอันดับ 5 ของตารางเจอร์เก...
  • ศักดิ์ศรีแมนเชสเตอร์ดาร์บี้!6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีมียร์ลีก นัดที่ 28
    สุดสัปดาห์นี้ มีศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ โดยสถิติที่บ้านของทีมฝั่งสีฟ้า เป็นฝั่งทีมสีแดงที่ทำได้ดีกว่าในช่วงหลัง รอลุ้นกันว่านัดนี้ผลออกมาจะเป็นอย่างไร ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีความน่าสนใจ ไปดูกันได้เลย!!
  • ลิเวอร์พูลจัดชุดใหญ่! ซาลาห์-มาเน่ ลงซัดเวสต์แฮม ลุ้นจี้จ่าฝูงเรือใบเหลือ3แต้ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาใช้ตัวหลักชุดเก่งหลังเกมเอฟเอ คัพ ล่าสุดเปลี่ยนถึง 10 ตำแหน่ง นัดนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ,ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงล่าตาข่ายลดช่องว่างตามหลัง จ่าฝูง "เรือใบ" แค่สามแต้ม ส่วน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไม่ยอมง่ายๆ จาร์ร็อด โบเว่น ตัวความหวังของน้ามอยส์ลงล่าสกอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม นี้
  • 3 หอกฟอร์มสด,ชัยชนะกดดันแมนซิตี้! 5 ข้อก่อนเกมลิเวอร์พูลดวลเวสต์แฮม
    ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฮอตสุด โดยพวกเขาเก็บชัยชนะเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา โดยในเกมรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ มีความสำคัญอย่างมาก เพราะชัยชนะจะทำให้ "หงส์แดง" ลดช่องว่างในการตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือสามคะแนนเท่าเดิม กระนั้นแมตช์นี้เจ้าบ้านต้องพบกับข่าวร้ายเพราะ 3 แข้งหลักดันไม่ฟิตหมดสิทธิ์ช่วยทีม แต่เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมน่าจะมีขุมกำลังที่พร้อมสำหรับการแก้แค้น "ขุนค้อน" ที่เคยทำแสบในเกมแรกที่ลอนดอน สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »