ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักเธอประเทศเรา!อดีตแข้งอาร์เซน่อลร่วมกองทัพยูเครนรบรัสเซีย

รักเธอประเทศเรา!อดีตแข้งอาร์เซน่อลร่วมกองทัพยูเครนรบรัสเซีย

Posted 07/03/2022 by siamsport

โอเล็ก ลูซห์นี อดีตแข้งดังอาร์เซน่อล พร้อมช่วยประเทศยูเครนบ้านเกิดด้วยการสมัครเข้าร่วมกองทัพ เพื่อเข้าสู้รบกับ รัสเซีย ที่กำลังก่อสงครามกับพวกเขา โดยระบุทุกๆ คนพร้อมสู้ถวายชีวิตเพื่อปกป้องอธิปไตยของประเทศ
   
โอเล็ก ลูซห์นี อดีตแบ็กขวาอาร์เซน่อล ออกโรงเปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลหวนกลับสู่ประเทศยูเครน เพื่อเข้าร่วมกองกำลังป้องกันดินแดน เพื่อทำสงครามกับ รัสเซีย ที่เปิดฉากรุกรานบ้านเกิดของเขา

ช่วงที่ผ่านมามีคนในวงการกีฬาชาวยูเครน ที่ตัดสินใจเข้าร่วมกองทัพยูเครน เพื่อสู้รบกับกองทัพหมีขาว โดย ลูซห์นี ซึ่งเป็นผู้เล่น "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ปี 2002 แสดงความเห็นเกี่ยวกับการกลับมายังบ้านเกิดเพื่อนช่วยประเทศในการต่อต้านประเทศรัสเซีย

"มีหลายเมืองถูกทำลาย ทั้ง ปาทริค วิเอร่า กับ ชิลล์ส กริมองดี้ (สองอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล) เป็นห่วงและให้กำลังใจกับผมมากๆ ผมก็เหมือนกับชาวยูเครนทุกคนที่พร้อมเสียสละ ตอนนี้ผมอยู่ในยูเครนพร้อมเข้าร่วมกับทุกๆ คนเพื่อปกป้องประเทศแม่ของเรา ผมได้ร่วมกับกองกำลังปกป้องดินแดนแล้ว"

"สถานการณ์มันตึงเครียดมากๆ มีเสียงไซเรนดังสองหรือสามครั้งช่วงกลางวัน และกลางคืนด้วย มีหลายคนเกิดอาการหวาดกลัวจากเสียงระเบิด ทั้งผู้หญิงและเด็กเล็ก ซึ่งไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาหวาดกลัวมากๆ ทุกๆ เมืองโดนทำลายย่อยยับ ผู้คนต้องขาดแคลนก๊าซ, ไฟฟ้า, น้ำ และอาหาร"

"แต่ประเทศของเราพร้อมยืนหยัดเป็นหนึ่งเดียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เราจะไม่ยอมแพ้ ทุกๆ คนพยายามช่วยเหลือกันให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ มีหลายคนในวงการกีฬาที่มีส่วนเข้าร่วมกองทัพของประเทศ ถ้าหากใครที่เงียบนั่นหมายความว่าพวกเขาหนุนสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ซึ่งเป็นการรุกรานประเทศที่รักสงบอย่างพวกเรา" ลูซาห์นี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ คูโช่ กระโดดวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม
    อาร์เซน่อล โชว์การเล่นเกมรุกที่สุดยอดด้วยการต่อบอลทำชิ่งจบสกอร์ทั้ง 3 ประตู เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-2 โดยเกมนี้ บูคาโย่ ซาก้า ทั้งยิงทั้งจ่าย ส่วน ลากาแซตต์ ทำไป 2 แอสซิสต์ ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัย 4 นัดรวด พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด ระหว่าง วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19...
  • ปืนล่าท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลกำลังคึก "ซาก้า" ตัวจริงล่าชัยถิ่นวัตฟอร์ด
    "ปืนหญ่" ทีมอันดับ 6 ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เฮมา 3 เกมติดต่อกันในลีกโดยยังมีลุ้น ท็อปโฟร์ หากเก็บชัยนัดตกค้างได้หมดความพร้อมวาง บูคาโย่ ซาก้า นำทัพ ยกพลบุก วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19 ที่ต้องดิ้นรนหนีตายวาง เอ็มมานูเอล เดนนิส เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้
  • ศักดิ์ศรีแมนเชสเตอร์ดาร์บี้!6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีมียร์ลีก นัดที่ 28
    สุดสัปดาห์นี้ มีศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ โดยสถิติที่บ้านของทีมฝั่งสีฟ้า เป็นฝั่งทีมสีแดงที่ทำได้ดีกว่าในช่วงหลัง รอลุ้นกันว่านัดนี้ผลออกมาจะเป็นอย่างไร ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีความน่าสนใจ ไปดูกันได้เลย!!
  • แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »