ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากปากเดอบรอยน์!เปิดเหตุผลแมนยูถูกเฉ่งยับไม่วิ่งสู้ฟัด

จากปากเดอบรอยน์!เปิดเหตุผลแมนยูถูกเฉ่งยับไม่วิ่งสู้ฟัด

Posted 08/03/2022 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ซิตี้ แจกแจงมุมมองส่วนตัวถึงสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นตามแผนของ ราล์ฟ รังนิก ไม่ได้ในเกมบุกมาแพ้ เรือใบสีฟ้า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.
   
นับตั้งแต่กุนซือชาวเยอรมันถูกแต่งตั้งให้ทำหน้าที่แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เขาได้ประกาศผ่านสื่อว่าต้องการนำระบบ เกเก้นเพรสซิ่ง ภายใต้หมาก 4-2-2-2 มาใช้กับทีม ผีแดง แต่เอาเข้าจริงสาวก เร้ด อาร์มี่ ก็ไม่ได้เห็นสิ่งที่ว่าจากทีมรัก

จนในที่สุด รังนิก ก็จำต้องล้มเลิกการใช้งานระบบ 4-2-2-2 และหันมาเล่นในสไตล์อื่นแทนเพื่อให้เข้ากับความถนัดของนักเตะ แต่ยังเน้นถึงความสำคัญต่อการเพรสซิ่งใส่ฝ่ายตรงข้าม

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจมีเปอร์เซนต์ครองบอลที่เหนือกว่าคู่แข่งได้โดยเฉพาะในยามปะทะกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วยกัน และหลังจบเกมแพ้ทีมร่วมเมือง ขุนพล อสูรแดง ก็โดนกระหน่ำเละว่าไม่คิดวิ่งมากพอ แม้ในช่วงต้นเกมจะทำได้อย่างน่าประทับใจ

ต่อสาเหตุดังกล่าว ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมซึ่งกดสองเม็ดพาทีมพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 พร้อมคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ได้แสดงทัศนะว่าดาวเตะทีมเยือนไม่ฟิต และไม่กระหายมากพอที่จะเล่นตามแผนของเจ้านาย

"เมื่อคุณเล่นในสไตล์เพรสซิ่ง มันก็ยากที่จะปรับตัว ดังนั้นบางทีพวกเขาอาจยอมแพ้นิดหน่อย"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะทำตลอด 90 นาทีในฐานะทีม ผมนั่งดูจากม้านั่งข้างสนามในช่วงสิบนาทีสุดท้าย มันรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาหมดแรง  ดังนั้นมันจึงเกิดพื้นที่อย่างมหาศาลมากขึ้น"

"ผมไม่อยากพูดว่าพวกเขายอมแพ้ มันยากที่จะพูดแบบนั้น มันน่าจะเป็นไปเพื่อความสบายมากกว่า แต่มันเป็นงานที่หนัก"

"ยูไนเต็ด เพรสมากขึ้น พวกเขาเล่นในรูปแบบที่แตกต่าง แต่ครึ่งหลังเราพบพื้นที่ เราเรียนรู้จากความผิดพลาดของเราในครึ่งแรก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »