ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ๊มาติปคัมแบ็ก,แนวรุกเต็มสูบ!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดอินเตอร์

เจ๊มาติปคัมแบ็ก,แนวรุกเต็มสูบ!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดอินเตอร์

Posted 08/03/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมติดลมบน เตรียมปรับโหมดสู่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคืนวันอังคารนี้ มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ซึ่งถึงแม้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบพอสมควร เพราะเลกแรกบุกไปสอย "งูใหญ่" ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อกลางเดือนก่อน แต่เชื่อเหลือเกินว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ติดประมาท และน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่น แถมได้รับข่าวดีก่อนเกมด้วย เนื่องจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โฌแอล มาติป และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโม่ ต่างกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงสองทางเลือกที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งานในแมตช์นี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- แบบที่ 1
น่าจะเป็นไลน์อัพที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด โดย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งชาวบราซิเลียน จะลงทำหน้าที่เหมือนเดิม ส่วนแนวรับนั้น มาติป หายป่วยเรียบร้อย และน่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงกลับมาจาก อิบราฮิมา โกนาเต้ ได้ โดยจะยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้ายยังคงเป็น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แน่นอน

ในส่วนของแดนกลางนั้น ถึงแม้ ติอาโก้ ลงซ้อมได้เรียบร้อย แต่มีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะเลือกใช้ชุดเดิมจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 (เมื่อวันเสาร์) ซึ่งประกอบไปด้วย ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาบี เกอิต้า

สำหรับสามประสานในแนวรุก ดีโอโก้ โชต้า ที่ตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากที่ได้ลงสำรองในเกมเจอกับ เวสต์แฮม ซึ่งหากเป็นไลน์อัพชุดนี้ หลุยส์ ดิอาซ คงต้องถูกถอดออกไปนั่งสำรอง ส่วน ฟีร์มีโน่ นั้น ถึงแม้ลงซ้อมได้เรียบร้อย แต่ดูแล้วเจ้าตัวยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้

- แบบที่ 2
จะแตกต่างจากแบบแรกเล็กน้อย โดยในแผงหลังนั้น คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ชุดเดิมจากเกมดวลกับ "ขุนค้อน" ถึงแม้ได้ มาติป กลับมาแล้วก็ตาม ซึ่งนั่นก็จะประกอบไปด้วย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกนาเต้, ฟาน ไดค์ และ โรเบิร์ตสัน
 
มาที่แดนกลาง ถ้าหาก ติอาโก้ พร้อมแบบเต็มร้อยจริงๆ คล็อปป์ ก็อาจจะเลือกใช้งานเป็นตัวจริงเลยก็ได้ เนื่องจากสไตล์การเล่นของ อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค วัย 30 ปี ดูเหมาะกับบอลยุโรป ส่วนอีกสองโควตาคงไม่เปลี่ยนไปจาก ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถึงแม้มี เคอร์ติส โจนส์ กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เป็นตัวเลือกก็ตาม

ขณะที่แนวรุก ถือเป็นจุดที่ คล็อปป์ มีทางเลือกเยอะและสามารถปรับได้หลายรูปแบบ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 54 ปี จะลองใช้ ดิอาซ, โชต้า และ ซาลาห์ สตาร์ทตัวจริงพร้อมกันเป็นหนแรก เพราะนับตั้งแต่ ดิอาซ ย้ายมาร่วมทีมนั้น คล็อปป์ ยังไม่เคยใช้สามคนนี้เล่นพร้อมกันตั้งแต่วินาทีแรกเลย ซึ่งก็ดูลงตัวทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลมี"มาเน่"ขู่แค่เสมอลิ่ว,อินเตอร์หวังพลิกนัดสอง16ทีมชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สถานการณ์นัดแรกถือว่าดีเยี่ยม ขอแค่ดึงเสมอก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป "ซาดิโอ มาเน่" ฮีโณ่นัดล่าสุดลงค้ำรอรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งโชว์ดุหวังสานต่อความโหดจัด "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" ที่ระเบิดแฮตทริกพาลุ้นพลิกฉลุย ในการแข่งขันปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565
  • งูใหญ่พร้อมสู้,หงส์แดงฟอร์มติดลมบน!เจาะ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูลฟัดอินเตอร์
    ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังติดเครื่องหลังฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาร้อนแรงเหลือเกิน โดยเกมรับมือ อินเตอร์ มิลาน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้
  • เทรนต์เยี่ยม,ซาลาห์ไม่คม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม
    ถึงแม้เป็นเกมที่ยากลำบากและตึงเครียดพอสมควร แต่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็สามารถเก็บชัยชนะสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ตามเป้า หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือ 3 แต้มอีกครั้ง โดยภาพรวมถือเป็นเกมที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • "มาเน่" ฮีโร่! ลิเวอร์พูลทำได้เบียดเวสต์แฮมเฮในลีก7เกมติดจี้แมนซิตี้3แต้ม
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเบียด เวสต์แฮม 1-0 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่ บวกสถิติเฮในลีก 7 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนนไล่บี้ แมนซิตี้ จ่าฝูง 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เปิดรังพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทีมอันดับ 5 ของตารางเจอร์เก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »