ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้มีทีมเดียวจะหยุดลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ร่วมกันคว้า4แชมป์

ริโอชี้มีทีมเดียวจะหยุดลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ร่วมกันคว้า4แชมป์

Posted 11/03/2022 by siamsport

ช่วยด้วย! ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองมีแค่ทีมเดียวที่จะสกัดไม่ให้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ร่วมกันคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ รับคงเป็นฝันร้ายของตัวเองหากเกิดขึ้น
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คงมีแค่ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะหยุดไม่ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากทั้ง 3 ทีมเดินหน้าผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    บาเยิร์น เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเปิดบ้านไล่ถล่ม เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปอย่างขาดลอย 7-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมผลสองนัดชนะ 8-2 ขณะที่ ลิเวอร์พูล ผ่าน อินเตอร์ มิลาน ส่วน แมนฯ ซิตี้ ผ่าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนจะจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้

    เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "หาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แบ่งปันถ้วยรางวัลแชมป์ทั้ง 4 รายการ มันคงเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุดสำหรับผม นั่นเป็นสถานการณ์ที่แย่ที่สุดที่ผมสามารถจินตนาการได้ มันคงเป็นฝันร้าย"

    "ผมคิดว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ผมเห็นด้วยว่า หาก แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี อยู่ในวันของพวกเขาก็สามารถชนะได้หมดในการเล่น 2 เกม แต่ผมมองว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แข็งแกร่งสุดๆ"

    "คุณไม่สามารถตัด ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ออกได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี ในวันนั้นของพวกเขาสามรถเอาชนะได้ทุกทีม พวกเขามีพลัง, ความยืดหยุ่น และรู้วิธีชนะ ทุกอย่างเป็นไปในแง่บวกที่ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ ใช่ พวกเขาอาจไล่ แมนฯ ซิตี้ อยู่ แต่ก็อยู่ในระยะที่ตามได้" ริโอ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »