ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สูญเงินอื้อ!แฉไนกี้กำลังคิดยกเลิกสัญญากับเชลซี

สูญเงินอื้อ!แฉไนกี้กำลังคิดยกเลิกสัญญากับเชลซี

Posted 11/03/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ไนกี้ กำลังคิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่กับ เชลซี ซึ่งมันจะทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชวดรายได้ก้อนโตตามไปด้วย
  
ไนกี้ บริษัทด้านผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก กำลังพิจารณาที่จะยกเลิกสัญญาด้านชุดแข่งกับ เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผูู้ดี

"สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดขีดภายหลังรัฐบาลของสหราชอาณาจักรมีมติคว่ำบาตร โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย จากการที่มองว่าอีกฝ่ายมีความสนิทสนมกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของแดนหมีขาว โดยสาเหตุที่ภาครัฐออกมาตรการนี้เป็นเพราะพวกเขาต้องการตอบโต้ ปูติน ที่ตัดสินใจรุกราน ยูเครน ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวทำให้ เชลซี ไม่สามารถดำเนินธุรกิจหลายด้านด้วยตัวเองได้ อย่างเช่นการไม่สามารถขายตั๋วได้และการขายสินค้าจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของสโมสรไม่ได้ ซึ่งสถานการณ์นี้ก็ถึงขั้นทำให้ บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมระดับโลกที่เป็นสปอนเซอร์บนชุดแข่งของพวกเขาถึงขั้นระงับสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเอาไว้ก่อนแล้ว

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็เผยว่า ไนกี้ ก็กำลังถึงขั้นพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะยกเลิกสัญญาระหว่างพวกเขากับ เชลซี ไปเลย โดยเดิมที เชลซี กับ ไนกี้ เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกันถึง 15 ปี เมื่อปี 2016 ซึ่งตัวสัญญามีมูลค่า 900 ล้านปอนด์ (ประมาณ 38,700 ล้านบาท) นั่นหมายความว่าหากพิจารณาจากช่วงระยะเวลาที่เหลืออยู่ของสัญญา เชลซี ก็จะชวดเงินถึง 540 ล้านปอนด์ (ประมาณ 23,220 ล้านบาท) ถ้าหาก ไนกี้ ตัดสินใจที่จะยกเลิกข้อตกลงกันจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »