ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้อแม้เดียว!เผยสิ่งที่แมนยูต้องทำเพื่อได้โปเช็ตติโน่มาคุมทัพ

ข้อแม้เดียว!เผยสิ่งที่แมนยูต้องทำเพื่อได้โปเช็ตติโน่มาคุมทัพ

Posted 11/03/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับประกันว่าตัวเองถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการไปรับงานกับที่นั่น ขณะที่ฝั่งของ เอริค เทน ฮาก นั้น อาแจ็กซ์ จะไม่ขวางทางแต่อย่างใดหาก "ปีศาจแดง" ทาบทามเขาจริงๆ
  
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับประกันว่าตนถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขา ถ้าหาก "ปีศาจแดง" อยากได้เขาไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

โปเช็ตติโน่ กับ เอริค เทน ฮาก ถือเป็น 2 แคนดิเดตที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด โดยตอนนี้อนาคตของรายแรกกับที่ ปารีสฯ ก็กำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนด้วย หลังจากที่เขาเพิ่งพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ

เป็นที่เชื่อกันว่า โปเช็ตติโน่ มีความสนใจที่จะมาคุุม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ต้องการรู้สึกว่าเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของทีม ก่อนที่จะตกลงมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ฝั่งของ เทน ฮาก นั้น เดลี่ เมล ระบุว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะไม่ขวางแต่อย่างใดหากเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริงๆ โดยว่ากันว่าเขาได้สอบถามกลุ่มบุคคลที่ 3 เกี่ยวกับเรื่องขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ด้วย เพราะอยากรับรู้ข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่หากได้รับงานจริงๆ แล้วนั้นตนจะได้คุมทีมได้สะดวกขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »