ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้ มาแล้ว,ซานโช่พร้อมซัด!คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยู เกมปะทะ สเปอร์ส

โรนัลโด้ มาแล้ว,ซานโช่พร้อมซัด!คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยู เกมปะทะ สเปอร์ส

Posted 12/03/2022 by siamsport

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากพวกเขามีโอกาสจะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด หลัง "เฮียโด้" สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยทีมในการไล่ล่าท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้
     "ซีอาร์ เซเว่น" ไม่มีชื่ออยู่ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอนเชิงสกอร์ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจาก ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมเปิดเผยว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บสะโพกจนไม่สามารถลงสนามได้

    กระนั้นในตอนนี้ โรนัลโด้ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และเจ้าตัวมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์อย่างมาก โดยจากผลงานในช่วงฝึกซ้อมที่ผ่านมา "เฮียโด้" แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเต็มไปด้วยความกระหายในการกระซวยตาข่าย สเปอร์ส อย่างมาก

    งานนี้หาก รังนิก เลือกใช้ระบบการเล่นแบบ 4-2-3-1 แน่นอนว่า โรนัลโด้ จะได้ลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า โดยที่มี เจดอน ซานโช่ ซึ่งฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆ  บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ แอนโธนี่ อีแลงก้า คอยเป็นกำลังสนับสนุนในแนวรุก

     ขณะที่ในแผงกองกลางมีความเป็นไปได้สูงที่ ปอล ป็อกบา ต้องลงไปนั่งตบยุ่งในซุ้มม้านั่งสำรอง เพราะ "เดอะ โปรเฟสเซอร์" นิยมชมชอบการใช้มิดฟิลด์ตัวรับ 2 คนนั่นก็คือ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งทั้งคู่มีศักยภาพในการเติมเกมบุกได้ดีพอสมควร แต่ในเรื่องเกมรับถือว่าโดดเด่นมากกว่าการใช้งาน ดาวเตะเลือดเฟร้นช์

     ในส่วนของแผงแบ็กโฟร์งานนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน เหมือนโดนบังคับต้องใช้แนวรับสุดเดิมในแมตช์ที่พ่าย "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจาก ลุค ชอว์ ยังไม่หายจากการติดโควิด ดังนั้นสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะได้เห็น อเล็กซ์ เตลลิส, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ประจำการ

    คาดการณ์ 11 ตัวจริงในกรณีใช้ระบบ  4-2-3-1
    ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

    กองหลัง : อเล็กซ์ เตลลิส, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า

    กองกลาง : เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

    แนวรุก : เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แอนโธนี่ อีแลงก้า

    หน้าเป้า :  คริสเตียโน่ โรนัลโด้

     กระนั้นหาก ท่านปรมาจารย์เลือดด๊อยท์ช เลือกใช้แผนการเล่น 4-1-2-1-2 งานนี้แฟนบอล "ผีแดง" อาจจะได้เห็นผู้เล่นในชุดที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ ลงสนาม โดยแดนหน้าต้องดร็อป โรนัลโด้ และใช้งาน ซานโช่ จับคู่กับ อีแลงก้า ส่วน แฟร์นันด์ส ทำหน้าที่คอยปั้นเกมในฐานะหน้าต่ำ

     สำหรับแผงมิดฟิลด์ ป็อกบา จะได้รับโอกาสให้ลงทำหน้าที่ในแดนกลางฝั่งขวา โดยมี เฟร็ด ประจำทางซ้าย และให้ แม็คโทมิเนย์ คอยเป็นตัวเก็บกวาดเพื่อตัดเกมบุกของ สเปอร์ส ในขณะเดียวกันก็จะคอยเชื่อมเกมให้กับทีม และทำหน้าที่คุมจังหวะของเกม

     ด้านเกมรับอาจจะมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยนั่นก็คือ วาราน ซึ่ง รังนิก ยืนยันแล้วว่า ปราการหลังแชมป์โลก อย่างน้อยก็มีชื่ออยู่ในทีมแมตช์นี้ หลังเพิ่งจะฟื้นตัวจากการติดโควิด ฉะนั้นหากนักเตะฟิตสมบูรณ์ก็คงได้ลงเล่นคู่กับ แม็กไกวร์ ส่วนแบ็กขวาคาดว่า วาน-บิสซาก้า ยังคงได้รับความไว้วางใจ เพราะแมตช์นี้ กุนซือชาวเยอรมัน ต้องการเล่นเกมรับให้เหนียวแน่น ฉะนั้นการใช้งาน "ไอ้แมงมุม" ที่โดดเด่นเรื่องเกมรับ น่าจะดีกว่า ดีโอโก้ ดาโลต์

     คาดการณ์ 11 ตัวจริงทางเลือกในกรณีใช้ระบบ 4-1-2-1-2
    ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

    กองหลัง : อเล็กซ์ เตลลิส, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า

    กองกลาง : เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา

    หน้าต่ำ : บรูโน่ แฟร์นันด์ส

    กองหน้า : เจดอน ซานโช่, แอนโธนี่ อีแลงก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »